Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Starlux Airlines thông báo về việc thay đổi nhà ga tại Sân bay Đài Bắc

AST Travel trân trọng thông báo đến Quý khách về thông tin thay đổi nhà ga tại Sân bay Quốc tế Đào Viên - Đài Loan (TPE) của Hãng hàng không STARLUX như sau:

Từ ngày 15/05/2024, STARLUX sẽ cung cấp dịch vụ cho hành khách đi và đến Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) tại Nhà ga số 2 của Sân bay Quốc tế Đào Viên.

Đồng nghĩa với việc hành khách có lịch trình từ SGN quá cảnh TPE đi Hoa Kỳ như Los Angeles (LAX)/ San Francisco (SFO)/ Seattle-Tacoma (SEA) từ ngày 15/05/2024 sẽ quá cảnh trong cùng nhà ga số 2, mang đến sự thuận tiện cho hành khách trong quá trình trung chuyển sau khi đến Đài Loan.

Quý khách có hành trình bay Từ TPHCM đến Mỹ từ ngày 15/05/2024 vui lòng lưu ý nhé.

Giá vé đi Mỹ hiện nay của Starlux Airlines

Kiểm tra nhanh chuyến bay của HHK Starlux tại website AST Travel, giá vé hiện nay tầm khoảng 26 triệu. Gần như là mức giá thấp nhất trong ngày bay này. Cùng với chất lượng vượt trội được đề cập bên dưới, Đây chắc chắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho hành trình bay đến Mỹ của Quý hành khách.

Giới thiệu đôi nét về HHK Starlux Airlines

Starlux Airlines là hãng hàng không tư nhân của Đài Loan, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan (TPE). Starlux Airlines có trụ sở chính tại Đài Loan, nổi tiếng với trải nghiệm dịch vụ sang trọng, mức phí tương đối hợp lý với phần đông người Việt. Máy bay của hãng có khoang ghế rộng rãi, cùng thiết kế nội thất trang nhã từ Designworks thuộc tập đoàn BMW, màn hình giải trí cá nhân, tai nghe, cổng sạc tiện lợi và thư viện phim Hollywood trên màn hình 4K.

Trên đường bay từ Việt Nam đến Mỹ, sau khi đến Đài Bắc trên chiếc A321neo, hành khách sẽ tiếp tục hành trình đến San Francisco trên chiếc A350-900 - mẫu máy bay thân rộng tiên tiến của dòng Airbus A350. Với khoang hành khách rộng rãi, kết hợp phong cách thiết kế sang trọng của Starlux , hành khách có thể tận hưởng một chuyến bay thư giãn và thoải mái. Cũng trên chặng từ Đài Bắc đến San Francisco, khách có thể lựa chọn giữa 4 hạng vé: Nhất (4 ghế), Thương gia (26 ghế), Phổ thông đặc biệt (36 ghế) và Phổ thông (240 ghế). 

Khoang ghế hạng thương giá trên chuyến bay A350-900 mang đến trải nghiệm sang trọng cho hành khách.

Bên cạnh đó,Starlux còn nổi bật với trải nghiệm ẩm thực đặc sắc trên máy bay, thông qua việc hợp tác với các nhà hàng Michelin nổi tiếng tại xứ Đài, củng cố thêm mục tiêu "Luxury beyond horizon" (tạm dịch: Mang trải nghiệm sang trọng vượt xa chân trời) hãng đang theo đuổi. 

Về phương diện con người, Starlux cũng để lại dấu ấn tốt đẹp cho hành khách về sự hiếu khách, thân thiện và chuyên nghiệp của đội ngũ phi hành đoàn. Toàn bộ dịch vụ hãng bay đang sở hữu hứa hẹn mang lại trải nghiệm an toàn, trọn vẹn cho khách hàng.

Hãy đặt vé ngay tại AST Travel nhận ngay khuyến mãi đặc biệt này ! Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách đặt ngay những tấm vé nhanh nhất với mức giá tốt nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

06/05/2024 9:08:26 SA - 101

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn