Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Nét đẹp nhập gia tùy tục của Starbucks Hanok ở Deagu Hàn Quốc

Thiết kế theo kiến trúc nhà gỗ cổ của Hàn Quốc, Starbucks sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch của bạn.

Starbucks Daegu
77-gil 22 Jungang-daero, Jong-go, Daegu

Starbucks Hanok không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, không gian này đánh dấu sự chuyển mình của ngôi nhà gỗ ‘hanok’ có lịch sử hơn một trăm năm. Nội thất được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách truyền thống, được nhận biết bởi khung gỗ lộ ra ngoài, chi tiết trang trí và mái đầu hồi lát gạch, tất cả đều được xây trên một nền gạch thấp.

Cấu trúc ban đầu bao gồm mái nhà, xà nhà, dầm, cột và sàn đều được bảo tồn, tuy nhiên, phần nội thất không gian bên trong thì lại được nâng cấp và thiết kế theo tiêu chuẩn của thế kỷ 21. Bằng cách này, quán cà phê được hình thành trong sự kết hợp giữa trải nghiệm truyền thống và hiện đại.

Không gian của cửa hàng phần lớn được chia thành hai, là không gian hanok và không gian vườn ngoài trời: hanok 100 năm tuổi nhìn ra khu vườn ngoài trời trong bầu không khí yên tĩnh với ‘quầy bar’ sản xuất đồ uống và hanok hiện đại với Tác phẩm nghệ thuật gợi cảm được thể hiện dưới dạng một bức tranh thêu chữ thập.

Ngoài ra, ở một góc của cửa hàng còn có không gian nghe nhạc riêng, nơi bạn có thể thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao cùng với cà phê. Một bàn xoay hoàn toàn tự động cũng được trưng bày trong không gian nghe nhạc, làm tăng thêm cảm giác của không gian. Ngoài ra, dàn loa chất lượng cao được lắp đặt khắp cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc biệt mà chỉ có thể cảm nhận tại ‘Nhà cổ Daegu Jongro’.

🇰🇷 Daegu cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng ở Hàn Quốc - Thành phố lớn thứ ba Hàn Quốc, được công nhận là Thành phố Âm nhạc của UNESCO, đóng vai trò như một trung tâm mở cho các vở nhạc cổ điển và đương đại.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

10/05/2023 12:00:31 CH - 231

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn