Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

6 nhà hàng Singapore sang chảnh thích hợp cho các cặp đôi

Không chỉ thu hút nhóm khách hàng cao cấp với những món ăn tinh tế, 6 nhà hàng này còn mang đến tầm nhìn triệu đô độc đáo.

Nhà hàng Ocean Restaurant

Gây ấn tượng là nhà hàng dưới nước duy nhất Đông Nam Á. Ảnh: Tatler Asia.

Nằm trong Resorts World Sentosa, đây là nhà hàng ăn uống dưới nước đầu tiên và duy nhất ở Đông Nam Á. Tại đây, du khách như được hòa mình vào đại dương rộng lớn, với cá đuối, cá mập vằn bơi thong thả trong làn nước.

Ảnh: The best Singapore.

Nhà hàng phục vụ những món hải sản địa phương tươi ngon ăn kèm với thảo mộc tự trồng phù hợp với chủ đề đại dương. Thực đơn bữa trưa bốn món giá 120 USD, thực đơn bữa tối 6 món giá 220 USD, cả hai được chế biến theo phong cách châu Âu hiện đại. Nếu muốn dùng kèm rượu vang giá khoảng 58-128 USD. Du khách không cần lo lắng về chất lượng món ăn vì bếp trưởng Ocean Restaurant là đầu bếp hai sao Michelin - Olivier Bellin.

Vue

Ảnh: Nowboarding Changiairport.

Vue - trong tiếng Pháp có nghĩa là tầm nhìn (view) - mang đến cho du khách tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Marina tuyệt đẹp. Nếu bạn thích các quán bar trên sân thượng ở Singapore, có thể thử một vài loại rượu và cocktail trước khi bắt đầu bữa chính với giá khoảng 22 USD.

Ảnh: Vue Restaurant.

Để tăng thêm hương vị cho các loại rượu, Vue sử dụng binchotan (than trắng Nhật Bản) cho các món nướng. Các món ăn nổi bật có prime ribeye (thăn bò Mỹ) thượng hạng giá 71 USD, bò wagyu hoàng đế Nhật Bản giá 130 USD/phần. Nếu bạn vẫn chưa biết mình thích ăn gì, có thể chọn thực đơn trải nghiệm gồm bốn món giá khoảng 166 USD.

1-Atico

Ảnh: Fire Restaurant.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm ăn uống cực kỳ sang trọng, 1-Atico là lựa chọn lý tưởng. Khu tổ hợp nhà hàng nằm trên tầng 55 và 56 trung tâm mua sắm cao cấp Ion Orchard.

1-Atico mang đến những khu trải nghiệm ăn uống riêng biệt với ba tầm nhìn khác nhau. Nhà hàng Fire là một trong số ít nơi phục vụ món ăn lấy cảm hứng từ Argentina. Nhà hàng FLNT chuyên về ẩm thực từ Nikkei - sự pha trộn đương đại giữa hương vị Nhật Bản và Peru. Bên ngoài là Atico Lounge với quang cảnh tuyệt vời để thư giãn với một hoặc hai ly đồ uống.

Ảnh: Everyday on Singapore, Fire Restaurant.

Món ăn nổi bật tại 1-Atico là Gindara Misoyaki, món cá tuyết nướng miso ăn kèm với nước sốt xanh Peru giá 30 USD. Món ăn đơn giản, đẹp mắt nhưng đáng tiền là độ tươi ngon của cá.

Stella Seaside Lounge

Ảnh: Stella Seaside Lounge.

Stella Seaside Lounge ẩn mình dọc theo bờ biển Changi, ngay phía sau National Service Resort & Country Club. Bạn sẽ tìm thấy một không gian hoàn toàn thư giãn, tận hưởng làn gió biển mát lạnh tại sân hiên ngoài bờ biển. Vào buổi tối, ánh sáng hoàng hôn ấm áp cùng ánh đèn lãng mạn khiến nơi này như một hòn đảo thiên đường.

Ảnh: Stella Seaside Lounge, The smart local.

Khi đến đây, bạn có thể thử món Tacos Birria giá khoảng 16 USD. Không giống món tacos thông thường, miếng nhân thịt bò được nấu chín chậm, nghiền trong sốt truyền thống Mexico. Hoặc các món hàu giá 18-30 USD cũng đáng để trải nghiệm. Du khách nên đặt bàn sớm vì nhà hàng rất đông khách suốt cả tuần.

Panamericana

Ảnh: Panamericana Singapore.

Du khách sẽ cần đặt bàn trước hai tháng nếu muốn dùng bữa tại Panamericana. Nhà hàng nằm trong câu lạc bộ golf Sentosa, với khung cảnh hoàng hôn trải dài ra biển. Nếu bạn không muốn dùng bữa ngoài trời, khu vực trong nhà có cửa sổ kiểu Pháp mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra bên ngoài.

Ảnh: Panamericana Singapore.

Du khách sẽ choáng ngợp trước thực đơn có các món ăn từ 14 quốc gia khắp châu Mỹ. Trong đó, món bạch tuộc nướng, xúc xích Peru, thịt lợn Kurobuta, thịt cừu nướng trên gỗ Al Asador có giá 39-49 USD là các món nổi bật khi dùng kèm rượu. Nhưng rượu vang trắng Sangria đặc trưng của Panamericana mới là món đáng để thử nhất có giá 25 USD.

Tonito Latin American Kitchen

Ảnh: Tonito.sg.

Khi đến sân bay Changi, du khách sẽ choáng ngợp bởi các nhà hàng ở gần đỉnh thác nước. Tonito nổi bật với khung cảnh thiên nhiên và khu vườn xanh mướt từ thung lũng rừng Shiseido.

Ảnh: Tripadvisor.

Ngoài các món Mỹ Latinh thông thường, Tonico có các món được du khách ưa thích như Paella de Cerdo bốc khói, thịt lợn Iberico nướng, xúc xích Kurobuta giá từ 28 USD. Nhà hàng có các bữa trưa khuyến mại với hai món chính giá 14 USD, hoặc các món chính trong thực đơn sẽ mua một tặng một. Bạn nên đặt chỗ trước trên website trước khi đến để có một chỗ ngồi với tầm nhìn đẹp nhất.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

31/01/2023 2:39:37 CH - 799

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn