Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Gợi ý những quán ăn hấp dẫn để bạn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Singapore

Tranh thủ khoảng thời gian trống trong lịch trình để khám phát thêm các món ăn độc đáo ở Singapore từ bình dân đến chanh sả

Khi du lịch theo tour đoàn, bạn thưởng sẽ được đưa đến các nhà hàng, quán ăn có giá cả phải chăng mang khẩu vị Quốc tế, phù hợp với đại đa số. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tranh thủ khoảng thời gian trống trong lịch trình để khám phát thêm các món ăn độc đáo ở Singapore. Tùy theo ví tiền mà bạn sẽ chọn được nhà hàng từ bình dân đến sang chản dưới đây.

Food court SIngapore - Bạn thân của mọi nhà

Đây là danh sách các món ăn địa phương và bạn có thể thử món Kaya Toast ở Ya Kun Kaya Toast, Laksa tại HarriAnns Nonya Table, Nasi Lemak, cà ri Singapore tại Curry Times và cả các loại bánh ngọt tại Keong Saik Bakery,... Đây đều là các nhà hàng địa phương lâu đời được ưa chuộng.

Ya Kun Kaya Toast là một cà phê có lịch sử lâu đời từ những năm 1944, là quán cà phê nhưng signature của quán là các lát bánh mì nâu mỏng và mứt kaya (một loại mứt truyền thống làm từ dừa và trứng). Bạn sẽ được thưởng thức những lát bánh mì nướng giòn giòn, được phủ lên những lát bơ lạnh, điểm xuyến thêm lớp kaya dùng kèm một ly cà phê hoặc trà mang phong vị địa phương. Còn gì tuyệt vời hơn?


Món bún nước Laksa ở HarriAnns Nonya Table không chỉ đơn thuần là món ăn, mà nó còn mang trong mình hương vị lịch sử. Bạn có biết, quán đã có mặt từ những năm 1940?

Cà ri không phù hợp với đại đa số, nhưng nếu đã lỡ va vào tình yêu với cà ri, thì hãy đưa Curry Times vào wish list của bạn: cà ri truyền thống, cà ri gà dùng kèm với cơm, bánh mì, hoặc bánh kếp prata đơn giản nhưng lại dậy lên mùi vị thơm phức. Ngoài cà ri thì bạn có thể thử nasi lemak, lớp cơm thơm ngon và béo ngậy cực kỳ, thêm xíu tương ớt sambal tạo nên huong vị khó phai. Bên cạnh những món ăn có công thức bí truyền, Curry Times còn gây ấn tượng với thực khách bởi cách trang trí quán ăn theo lối cổ điển, gợi nhớ một thời xa xưa ở Singapore.


Hội mê bánh ngọt thì không thể bỏ qua Keong Saik Bakery. Cruffins, Cakes, Viennoiserie, Loaves, Buns và Sandwiches… xếp hàng trong tủ chờ bạn lựa chọn.

Những nhà hàng Singapore không no không về

Team mê hải sản có thể dừng chân ghé House of Seafood và chọn cua tiêu đen - món ăn đặc trưng tại nhà hàng . Đặc biệt nơi này thu hút cả trẻ em, với chú robot hay đi dạo giảm mỡ các bé em sẽ phải trầm trồ.

Nhìn con cua là thấy chất lượng rồi.

The Malayan Council cũng như cái tên, nơi này mang tinh hoa của bạn hàng xóm Malaysia. Nếu các món bò như Wagyu steak, Rib Eye Steak Malaya chưa làm bạn thỏa mãn thì bạn có thể thử thêm cá hồi. Cộng thêm món cánh gà và bánh được tặng kèm miễn phí, đảm bảo bạn không thể bước ra khỏi quán mà vẫn còn than đói.

Buffet Edge nằm trong khách sạn Pan Pacific sẽ khiến bạn no cành hông. Đồ ăn thì đa dạng từ các món đặc trưng Singapore, Ấn Độ, Nhật Bản đến các loại pizza rất tuyệt luôn. Quầy hải sản sẽ khiến bạn nuốt nước miếng ừng ực nào là tôm hùm, hàu, cua tuyết, ngao, trai & sò điệp.

Ngân sách xẹp tí thì có thể dùng các dạng buffet Peranakan cũng thu hút rất nhiều người dân địa phương.

Quán chanh sả cho hội không có gì nhiều ngoài tiền

Nếu món ăn Châu Âu là niềm yêu thích của bạn thì Garibaldi Italian Restaurant & Bar là sự lựa chọn tuyệt hảo. Nổi tiếng với một số món ăn Ý ngon nhất ở Singapore, nhà hàng sẽ lên sẵn cho bạn loạt menu bao gồm các món ăn phù hợp cho bữa ăn riêng tư hoặc bữa ăn nhóm sang trọng.

Bạn có thể thử weekly set menu bao gồm steak, mỳ ý gnocchi, thêm món bánh tráng miện để hiểu vì sao nhà hàng này đã giành được một Sao Michelin vào năm 2017.

Còn khi đặt chân đến đảo Sentosa, bạn có thể trải nghiệm các món ăn tại quán Coastes in Sentosa trong khung cảnh hoàng hôn lặn cực chill bên bờ biển. Dành cho những thực khách "thực như miêu" nên một phần ăn ở đây khá nhỏ nhắn, nhưng hương vị thì bùng nổ miễn bàn. Must try: vẹm hấp rượu vang, cua sốt ớt Singapore, cá hồi tẩm sốt đặc biệt, và signature burger.

Curate Cucina Pisana gần Universal Studios là 1 nhà hàng Ý nữa cực đáng thử. Đây là nhà hàng đầu tiên ở Châu Á có đầu bếp Michelin đứng bếp.


Cuối cùng là Enjoy Eating rất hợp với người Châu Á. Must try: cá cà ri, thịt heo nướng BBQ và món cá,... Đặc biệt không gian trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật cũng sẽ khiến cho bạn enjoy cái moment này!

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

24/08/2022 2:54:17 CH - 694

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn