Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Top nhà hàng sang trọng thích hợp dùng bữa trưa cùng đối tác ở TP.HCM

AST Travel luôn đồng hành cùng các đối tác doanh nghiệp trong việc tư vấn địa điểm, thanh toán trước cho các cuộc hẹn công việc quan trọng. Giúp bạn thoải mái tập trung giao tiếp với đối tác.

"Business lunch" mang ý nghĩa những buổi gặp mặt để bàn chuyện công việc vào bữa trưa. Ảnh: Farhad Ibrahimzade/Unsplash.

Thay vì nói chuyện công việc trong phòng họp, để không khí thoải mái hơn, nhiều người chọn gặp gỡ, trao đổi cùng đối tác trên bàn ăn. Bạn có thể lựa chọn điểm ăn trưa dựa trên một số tiêu chí như sở thích cá nhân, tình huống gặp gỡ, mức độ thân thiết nhằm thể hiện sự khéo léo, am hiểu và ghi điểm với đối tác.

Viet Kitchen

  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, quận 1
  • Mức giá: Từ 390.000 đồng/set
  • Nhà hàng thuộc khách sạn Renaissance Riverside. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng, view hướng ra sông Bạch Đằng.

Bữa trưa tại đây được phục vụ lúc 11h30-14h30 vào thứ hai đến thứ sáu. Thực đơn bữa trưa giá từ 390.000 đồng gồm 3 món, trà và cà phê.

Ảnh: VietKitchenSaigon.

Khách hàng đánh giá vị trí nhà hàng thuận tiện cho những người muốn ăn nhanh hoặc dùng bữa trước khi khởi hành chuyến bay. Ẩm thực gồm các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn phương Tây hấp dẫn. Nhân viên thân thiện và phục vụ khá chu đáo.

Café Cardinal

  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, quận 1
  • Mức giá: Từ 348.000 đồng/set
  • Nhà hàng nằm ở tầng 6 khách sạn The Reverie Saigon, sở hữu lối thiết kế Italy. Không gian lộng lẫy với các cột, sàn lát đá cẩm thạch, cửa sổ kính nhìn xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thực đơn trưa với các món ăn tốt cho sức khỏe, lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp đương đại. Thực khách có thể chọn set ẩm thực gồm 2-3 món.

Ảnh: Cafe cardinal.

Tomato, Salmon, Lentil Salad hay Arugula Soup là một số gợi ý cho món khai vị. Pork Belly gồm heo quay bí ngòi, bí hồ lô kèm sốt; Catch Up The Day với thành phần nghêu, măng tây, đậu nành Nhật, nước dùng nấm hay mì Gnocchi là những món chính nổi bật trong thực đơn.

Bữa trưa kết thúc với kem Italy thủ công, trái cây tươi hoặc bánh su.

Hầu hết thực khách chưa đánh giá cao chất lượng phục vụ. Món ăn tương đối ổn, mức giá hơi cao.

The Triệu Institute

  • Địa chỉ: Mạc Thị Bưởi, quận 1
  • Mức giá: Từ 210.000-260.000 đồng/set lunch
  • Nhà hàng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và không kém phần huyền bí. Hai chú voi cổ kính dưới mái vòm đỏ rực, tỏa sáng khi màn đêm buông xuống. Nhà hàng gồm 2 tầng, bếp mở ở tầng trệt, lầu trên có khu vực quầy bar.

Địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích khám phá nét đương đại trong nền ẩm thực Việt Nam. Bữa trưa được phục vụ vào 11h30-14h30 vào thứ hai đến thứ sáu. Khách có thể thưởng thức bữa trưa với 2 món hoặc 3 món.

Ảnh: The Triệu Institue.

Với món khai vị, bạn có thể thử salad, súp thăn heo. Món chính gồm các lựa chọn như linguini xào cùng vẹm xanh, ức vịt ủ khô áp chảo cùng khoai tây đút lò, thăn bò Úc nướng than củi.

Bánh chocolate hay bánh phô mai là những hương vị tráng miệng không thể bỏ qua. Ngoài ra, thực khách có thể nhâm nhi cà phê Việt hay trà atiso đỏ bạc hà trong bữa ăn.

Từng đến nhà hàng, thực khách Thùy Vân chia sẻ việc chờ bàn hơi lâu nhưng khá đáng trải nghiệm. Đa phần khách ấn tượng về cách trang trí món ăn. Cung cách phục vụ tương đối chuyên nghiệp.

Lai - Cantonese Restaurant

  • Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1
  • Mức giá: Từ 199.000 đồng/khách
  • Nhà hàng tọa lạc tại tầng 28 của một tòa nhà trung tâm, mang đến trải nghiệm thưởng thức món Hoa mới lạ trên cao. Không gian bên trong mát mẻ, lối thiết kế thanh lịch, đậm chất Á châu.

Thực đơn bữa trưa có sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Business set lunch phong cách fusion, được phục vụ 11h30-14h.

Ảnh: Lairestaurant.

Thực khách Vivian đánh giá view nhà hàng đẹp, tuy nhiên đồ ăn chưa đặc sắc. Set lunch giá khá mềm so với những lựa chọn ẩm thực khác tại đây, phù hợp để thưởng thức cùng đối tác, bạn bè.

Điểm trừ là đôi lúc nhân viên phục vụ nhầm món, cung cách phục vụ còn thiếu chuyên nghiệp trong một số tình huống.

Trường Lạc Phường

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Diệu, quận 3
  • Mức giá: Từ 127.000 đồng/khách
  • Nhà hàng có hơn 6 phòng VIP được thiết kế sang trọng, phong cách châu Âu.

Ảnh: Trường Lạc Phường.

Từng trải nghiệm, thực khách Thanh Phước cho rằng không gian ấm cúng. Địa điểm thích hợp để họp mặt gia đình và tiếp các vị khách quý.

Set ẩm thực trưa khá đơn giản, thiên về hương vị bữa cơm nhà quen thuộc. Ngoài canh, rau xào, cơm trắng, bạn có thể chọn cá lóc kho tộ, gà kho gừng hay ba rọi cháy cạnh thưởng thức.

Nắng Restaurant

  • Địa chỉ: Đường 16, TP Thủ Đức
  • Mức giá: Từ 250.000-350.000 đồng/khách
  • Sảnh phục vụ business lunch có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Cửa kính lớn giúp bạn cùng đối tác tận hưởng ánh sáng tự nhiên và ngắm cảnh quan cùng cây cối xanh mát phía ngoài.

Set business lunch được phục vụ 10h30-14h thứ hai đến thứ bảy. Bữa trưa phong cách fine dining, các món ăn được dọn ra lần lượt theo từng dĩa cho từng thực khách.

Ảnh: Nangfnb.

Khách có thể thưởng thức 3-4 món tùy mức giá set ẩm thực mà bạn lựa chọn. Món khai vị gồm gỏi bưởi tôm áp chảo, chạo tôm và gỏi sứa, cơm gói, chả giò... Nhà hàng còn phục vụ súp bí đỏ sườn bò hay súp tom yum.

Món chính có cá chẽm sốt chua ngọt và cơm diêm mạch, thăn bò áp chảo sốt vang và khoai tây nướng, nạc giòn heo nướng muối ớt cùng cơm Ngọc Bích.

Nhìn chung, bữa ăn khá chỉn chu, các món được đầu tư trang trí và sắc màu hài hòa.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

07/04/2023 11:05:15 SA - 434

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn