Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Những quán cà phê work from home tại TPHCM dành cho dân freelancer

Khi xu hướng "Work from home"- làm việc từ xa vẫn còn áp dụng tại nhiều công ty thì quán cà phê hình thức văn phòng đã bắt đầu trở thành xu hướng phát triển mới. Bạn có thể nhận dự án và tìm cảm hứng trong không gian mở trong không gian lý tưởng: điều hoà mát mát lạnh, wifi mạnh, không ồn ào.

Sống Cà Phê

  • Địa chỉ:
    • CN1: 37 - 39 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    • CN2: 49 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Mức giá: 35.000 - 70.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Sống Cà Phê được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với tông màu chủ đạo trắng tinh khôi, nên tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Vì là quán cà phê theo concept làm việc nên không gian tại đây rất rộng với đa dạng chỗ ngồi từ bàn đơn cho đến bàn lớn cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, trên những chiếc bàn dài sẽ có vách ngăn, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho khách đến làm việc.

Một điểm cộng lớn của Sống Cà Phê là đặt một chiếc giỏ xếp bằng vải dưới chân mỗi bàn cho mọi người tiện cất ba lô, túi xách, các vật dụng cá nhân để rộng chỗ mở laptop làm việc. Ngoài ra, việc ổ điện trong quán được bố trí ở khắp nơi, cùng với wifi nổi tiếng ổn định cũng giúp Sống Cà Phê trở thành cái tên được mọi người ưa chuộng. Hơn nữa, đa số khách đến đây đều là dân văn phòng hoặc freelancer, ít có trẻ con nên quán rất yên tĩnh, bạn hoàn toàn có thể tập trung đọc sách hoặc làm việc.

Ảnh: Sống Cà phê STUDY CAFE

Cà Rề Cafe

  • Địa chỉ: Lầu 4 & 6 chung cư 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM
  • Mức giá: 35.000 – 53.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Cà Rề Cafe là một trong những quán mang phong cách retro rất đáng để “hội văn phòng” trải nghiệm vì nằm nép mình ngay tại chung cư cũ, lại vô cùng im ắng thích hợp để làm việc hoặc đọc sách. Quán có khá nhiều bàn, đa dạng loại bàn từ 1 - 8 khách cho bạn tha hồ lựa chọn.

Điểm đặc biệt là diện tích mặt bàn ở đây khá rộng giúp bạn để laptop một cách thoải mái, mỗi bàn sẽ có ổ điện và giỏ đồ cá nhân rất tiện lợi, nước lọc còn được nhân viên đến mời thường xuyên... Ngoài ra, quán còn bán nhiều món khác như bánh, thức ăn nhẹ để cảm thấy đói bạn có thể dùng bữa ngay tại quán mà không cần phải đi đâu xa.

Ảnh: Cà Rề cafe

Ido Study Cafe

  • Địa chỉ: Tầng 7 Vincom Plaza Thủ Đức - 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Mức giá: 60.000 VNĐ/ 2h + 1 nước/người
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 24:00

Tuy là cái tên mới “gia nhập” vào những quán cà phê “chạy deadline” thời gian gần đây nhưng Ido Study Cafe đã "vang danh" trong giới văn phòng, freelancer Sài Gòn. Quán cà phê theo mô hình tự học nên được thiết kế vô cùng hiện đại với không gian ấm cúng, yên tĩnh, riêng tư... lại được trang bị đầy đủ đèn bàn, ổ cắm sạc, wifi mạnh rất thích hợp để làm việc.

Ảnh: ido Studycafe

Ở đây có rất nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như Public Zone, Group Zone, Private Zone phù hợp với đa dạng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đi theo nhóm thì từ 4 - 8 người thì có thể đặt Group Zone để tiện trao đổi, hội họp. Hoặc nếu thích bàn ghế hiện đại, hộc đựng đồ cá nhân riêng... thì bạn có thể chọn Private Zone. Điểm đặc biệt ở đây là các dụng cụ như máy photocopy, quầy ăn nhanh, tủ đồ... đều được miễn phí. Ngoài ra, quán còn có cả Break Room cho bạn nghỉ giải lao, ăn uống tại đây.

Ảnh: ido Studycafe

Okee Cafe

  • Địa chỉ: 145 Đ Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Mức giá: 35.000 – 60.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Nằm nép mình trong một căn chung cư cũ trên đường Nguyễn Trãi, Okee Cafe là một địa điểm không còn xa lạ với “hội văn phòng” thích “chạy deadline” ở quán cà phê. Quán có tông trắng chủ đạo, lại được thiết kế thêm ban công và nhiều cửa sổ lớn nên rất sáng, tạo cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng khi ngồi ở đây nhìn xuống thành phố rất thơ. Vừa làm việc vừa ngắm cảnh có thể giúp bạn giảm căng thẳng phần nào.

Ảnh: Okee Cafe - 145 Nguyễn Trãi

Okee Cafe còn rất tinh tế chuẩn bị cả đồ văn phòng phẩm và máy in miễn phí. Nếu cần, bạn có thể in tài liệu ngay tại quán mà không phải mất công đi xa. Hơn nữa, quán còn chuẩn bị hẳn ổ điện ngay tại bàn, nên dù ngồi ở góc nào thì bạn vẫn có thể sử dụng laptop thoải mái. Một điều nữa mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Okee Cafe là wifi ở đây rất mạnh, có thể thoải mái làm việc mà không sợ bị nghẽn mạng.

OC - Okee Cafe - 145 Nguyễn Trãi

Yan Coffee & Tea

  • Địa chỉ:
    • CN1: 240 Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP.HCM
    • CN2: 488 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM
  • Mức giá: 35.000 - 55.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Một trong những cafe lý tưởng cho hội văn phòng không thể không kể đến là Yan Coffee & Tea. Quán có không gian rộng rãi với tông màu chủ đạo là vàng và đen cùng thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động. Quán có 4 tầng lầu cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi phù hợp, mỗi lầu quán sẽ bày trí theo cách khác nhau tạo sự mới mẻ, hấp dẫn.

Ảnh: Yan Coffee _ Tea

Quán có đa dạng các loại nước uống như cà phê, trà, đá xay... và quầy bánh để bạn ăn chống đói trong lúc làm việc. Quán có khá nhiều bàn được bố trí đa dạng từ bàn đơn đến bàn lớn, mỗi bàn sẽ có ổ điện riêng, thuận tiện cho bạn làm việc bằng laptop. Hơn nữa, wifi ở đây cũng rất mạnh nên dù không gian rộng.

Ảnh: Yan Coffee _ Tea

Barxiu Coffee

  • Địa chỉ:
    • CN1: Tầng 1, 90 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
    • CN2: 141 -143 Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1, TP.HCM
  • Mức giá: từ 45.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh để làm việc thì đừng bỏ qua Barxiu Coffee. Quán nằm trên chung cư cũ, có không gian riêng tư, yên ắng, rất dễ để bạn tập trung. Ngoài ra mỗi bàn thường sẽ được trang trí bằng những chậu hoa nhỏ tạo cảm giác rất thoáng đãng.

Ảnh: Barxiu Coffee

Điểm thu hút nhiều dân văn phòng đến đây nhất chính là vì hộp Barxiu. Tuy trông có vẻ nhỏ nhắn nhưng hộp Barxiu năng suất sẽ gồm có đủ chuột, tai nghe, bình nước, giá đỡ laptop... phù hợp dân văn phòng và còn cho mượn miễn phí. Để hỏi mượn, bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên Barxiu Coffee để được hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài hộp Barxiu thì wifi mạnh cũng chính là một yếu tố khiến nhiều người thích đến đây làm việc.

Ảnh: Barxiu Coffee

Khi chọn quán cà phê làm việc như một văn phòng tiện lợi thứ hai, mọi người nên gọi thêm nước để tâm lý bản thân khi ngồi lâu tại quán được thoải mái, tập trung cho công việc hơn.

Và vì tình hình nhu cầu dùng điều hoà đang tăng nhanh, chi phí cho hoá đơn điện mùa hè cũng tỉ lệ thuận, các dân văn phòng cân nhắc gọi thêm nước hoặc đồ ăn nhẹ cũng là khéo léo hỗ trợ chi phí không gian, thiết bị điện, wifi... cho các quán cà phê mình muốn “cắm lâu” làm việc.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

08/05/2023 4:50:22 CH - 240

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn