Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Vietjet nối lại hai đường bay thẳng Đà Lạt, Cần Thơ với Seoul

Vietjet nối lại hai đường bay thẳng Đà Lạt, Cần Thơ với Seoul

Vietjet mở lại hai đường bay thẳng giữa Đà Lạt và Cần Thơ với thủ đô Seoul của Hàn Quốc ngay trước thềm Giáng sinh 2022.

Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cho biết Vietjet là hãng bay duy nhất phục vụ bay thẳng giữa Đà Lạt, Cần Thơ và Seoul với chi phí và thời gian tiết kiệm. "Các chuyến bay sẽ tạo hành trình mới cho người dân tại vùng cao nguyên và đồng bằng sông Cửu Long đến với thủ đô Hàn Quốc, cũng là đầu mối trung chuyển lớn của châu Á", ông Sơn nói. "Du khách và người dân Hàn Quốc từ nay có thêm lựa chọn bay thẳng đến miền Tây và Đà Lạt - những điểm đến đang được yêu thích nhất Việt Nam".

Những hành khách trên chuyến bay nối lại giữa Đà Lạt và Seoul đầu tiên.

Hành khách có thể bay đến Seoul (Incheon) từ Đà Lạt với 4 chuyến bay mỗi tuần vào các ngày thứ ba, tư, bảy và chủ nhật. Chuyến bay khởi hành từ Đà Lạt lúc 17h10 và đến Seoul lúc 23h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Đà Lạt lúc 5h50.

Từ Cần Thơ, tàu bay Vietjet sẽ đưa khách đến Seoul (Incheon) với 3 chuyến mỗi tuần vào các ngày thứ hai, năm và sáu. Chuyến bay cất cánh từ Cần Thơ lúc 16h50 và đến Seoul lúc 23h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Seoul lúc 2h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Cần Thơ lúc 6h20.

Giá vé cho các chuyến bay thẳng nối Đà Lạt, Cần Thơ và Seoul được Vietjet mở bán từ 280.000 đồng (chưa tính thuế, phí). Khách hàng có thể đặt vé tại website chính thức, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu.

Vietjet đang phục vụ 8 đường bay thẳng từ Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Lạt đến Seoul và 4 đường bay từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang đến Busan. Với 12 đường bay thẳng, Vietjet là nhà khai thác hàng đầu giữa hai nước với các kết nối khắp Bắc - Trung - Nam Việt Nam đến các thành phố lớn của Hàn Quốc. Thời gian bay từ các thành phố của Việt Nam tới các địa điểm tại Hàn Quốc rơi vào khoảng 5 giờ.


Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
26/12/2022 1:26:31 CH - 361

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn