Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Tạm dừng hoạt động 5 sân bay khu vực miền Trung do ảnh hưởng của bão Noru

Tạm dừng hoạt động 5 sân bay khu vực miền Trung do ảnh hưởng của bão Noru

5 sân bay tại khu vực miền Trung sẽ tạm dừng hoạt động từ 12 giờ ngày 27-9 đến 11 giờ 59 ngày 28-9 do ảnh hưởng của cơn bão Noru.

Theo Cục Hàng không, tối 26-9, Cảng vụ hàng không miền Trung ra quyết định tạm dừng khai thác các sân bay khu vực miền Trung do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (bão Noru).

Cụ thể, tạm dừng khai thác sân bay Đà Nẵng, sân bay Phú Bài, sân bay Pleiku, sân bay Phù Cát và sân bay Chu Lai từ 12 giờ ngày 27-9 đến 11 giờ 59 ngày 28-9.

Cũng liên quan đến công tác chủ động phòng chống, ứng phó với bão Noru, chiều cùng ngày, Cục Hàng không yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam chỉ đạo các cơ sở cung cấp dịch vụ khí tượng hàng không tăng cường công tác đảm bảo chất lượng thông tin khí tượng.

Đồng thời, liên tục theo dõi tình hình thời tiết trong khu vực trách nhiệm, cập nhật các bản tin dự báo, cảnh báo; cung cấp đầy đủ kịp thời thông tin quan trắc, dự báo, cảnh báo tới người dùng.

Đối với các cảng hàng không, các hãng hàng không, các cơ sở cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay, Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác phối hợp; theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão Noru để điều chỉnh kế hoạch bay tại một số địa phương có ảnh hưởng trực tiếp của bão Noru và đảm bảo tuyệt đối hoạt động bay.

Phương án điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng cơn bão Noru từ các hãng hàng không như sau Vietravel Airlines, Bamboo Airway: lịch đổi giờ bay, chậm chuyến.

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
27/09/2022 9:51:11 SA - 428

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn