Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Lễ Valentine 2023 ngọt ngào tại Fusion

Lễ Valentine 2023 ngọt ngào tại Fusion

Dịp Valentine’s Day 2023, Fusion Hotel Group đưa ra một loạt chương trình ngọt ngào và lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi.

Alba Wellness Valley by Fusion tọa lạc dưới chân núi Trường Sơn, cách thành phố Huế khoảng 45 phút, sẽ là địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi muốn trải qua kỳ nghỉ trong tiết trời se lạnh của mùa xuân miền Trung. Dịp Lễ này, khu nghỉ dưỡng ra mắt chương trình Love Challenge. Các cặp đôi sẽ cùng thử sức với trò chơi đi thăng bằng trên dây Highwire bao gồm 32 thử thách, đu dây mạo hiểm Zipline dài 560m, tập yoga đón nắng mai, tĩnh lặng giữa thiên nhiên khi ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng hay tận hưởng bữa sáng được phục vụ tận phòng. Đặc biệt, các cặp đôi còn có thể trải nghiệm bữa tiệc tối “private BBQ” bên ánh nến lung linh giữa khung cảnh thiên nhiên thi vị của núi rừng.

Maia Resort Quy Nhơn giới thiệu gói dịch vụ nghỉ dưỡng Maiamour được thiết kế riêng cho các cặp đôi đã bao gồm spa, các liệu trình chăm sóc cân bằng thể chất và tinh thần kết hợp với những trải nghiệm độc đáo. Các cặp đôi sẽ được nhận các dịch vụ tặng thêm như cocktails hoặc trà chiều trong lúc ngắm hoàng hôn, bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Ad hoc bên cạnh bờ biển, trang trí phòng hay bồn tắm với thảo mộc hoặc hoa, nhận quà tặng bất ngờ khi trả phòng cùng các liệu trình spa kéo dài 90 phút, các liệu trình trẻ hóa cơ thể hoặc chăm sóc da,…

Fusion Resort Cam Ranh dành dịch vụ bữa sáng nổi lãng mạn ngay trong biệt thự hồ bơi riêng để các đôi tình nhân có thể tận hưởng trọn vẹn thời gian riêng tư hoặc đặt tiệc tối bên cạnh bãi biển.

Fusion Suites Sài Gòn hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trải nghiệm những điều mới mẻ và lãng mạn. Khách sạn đang có 2 gói nghỉ dưỡng. Gói Mon Amour với 2 đêm nghỉ tại các hạng phòng cao cấp nhìn ra thành phố, phòng được trang trí với hoa, bữa sáng buffet mỗi ngày, liệu trình spa cho mỗi khách, sử dụng không giới hạn phòng gym và xông hơi. Gói Ma Chérie gồm các dịch vụ kể trên và được nâng cấp lên loại phòng có bồn tắm, kèm thêm rượu vang trắng hoặc đỏ.

Fusion Original Saigon Centre mang đến gói dịch vụ My Daring Love gồm thưởng thức socola kết hợp cùng rượu vang hay ngâm mình trong làn nước ấm phủ cánh hoa hồng lãng mạn và thực đơn do bếp trưởng Pháp thực hiện. Dành cho bữa tối lãng mạn, du khách có thể chọn The Daring Love tại nhà hàng Miss Thu, tầng 24 của khách sạn. Trong bầu không khí ấm cúng, họ sẽ cùng nhau thưởng thức mỹ vị với các món từ hàu và sò điệp Nhật Bản, ức vịt Muscovy và bò Wagyu cùng những món tráng miệng hấp dẫn.

Nến, hoa, âm nhạc và quang cảnh biển từ trên tầng cao của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là những hoạt động Sky High Love dành cho các đôi tình nhân muốn trải nghiệm Valentine’s Day tại thành phố Vũng Tàu. Các đầu bếp tại nhà hàng Fresh sẽ mang đến bạn thực đơn tối ngon miệng với phong cách bài trí ngọt ngào, cùng với ban nhạc biểu diễn vĩ cầm du dương sẽ xướng lên những tình khúc lãng mạn.

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
09/02/2023 11:47:42 SA - 711

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn