Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

8/3 vi vu cùng người thương : Gợi ý những điểm đến "chất như nước cất"

Ngày 8/3 không chỉ là dịp để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta mà còn là thời điểm tuyệt vời để chăm sóc họ bằng những trải nghiệm du lịch độc đáo.

 Để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, hãy cùng AST Travel khám phá những điểm du lịch tuyệt vời mà bạn có thể khám phá và tặng quà ý nghĩa vào ngày này.

Một số địa điểm hấp dẫn dẫn nàng vào dịp 8/3

1. Hội An cổ kính

Phố cổ lung linh với những ngôi nhà rường mái ngói rêu phong, những con đường nhỏ uốn lượn và những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo, tham quan những di tích lịch sử văn hóa lâu đời hay trải nghiệm các món ăn truyền thống như mì quảng, cao lầu sẽ là một trải nghiệm nhẹ nhàng sâu sắc giúp bạn cảm thấy êm dịu sau những ngày làm việc vất vả.

Khi đến với Hội An quý khách không thể bỏ lỡ show diễn “Ký ức Hội An ” Một show diễn rất độc đáo và đáng xem, giúp khán giả “du hành” suốt chiều dài lịch sử gần 500 năm hình thành và phát triển của thương cảng Faifo-Hội An. Khi đặt vé điện tử bên AST Travel quý khách sẽ ưu đãi giảm giá lên đến 15%. Đặc biệt AST Travel có chính sách chiết khấu cao hơn khi đặt vé cho nhóm từ 9 người trở lên.

2. Đà Lạt mộng mơ

Thành phố ngàn hoa luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn và bình yên.

Khí hậu ôn hòa, cảnh quan thơ mộng cùng những điểm tham quan mới lạ như Tuyệt Tình Cốc, phim trường Secret Garden, Zoodoo Đà Lat, quán cà phê F Cánh đồng hoa sẽ khiến bạn say mê.

Thưởng thức những món ăn ngon, dạo quanh các khu chợ đêm sôi động hay đơn giản là tận hưởng bầu không khí trong lành sẽ giúp bạn thư giãn và nạp lại năng lượng

3.Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với danh xưng "đảo ngọc" bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bờ biển dài cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

Ngoài các hoạt động điển hình như tắm biển, thưởng thức hải sản, du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại các homestay, resort, quý khách có thể trải nghiệm các hoạt động khác như tham quan Sun World Hòn Thơm hay VinWonders Phú Quốc. Tại các địa điểm có bán vé AST Travel sẽ giúp khách hàng đặt vé trước để có thể chủ động hơn trong chuyến hành trình của mình.

4. Vịnh Hạ Long – Vẻ đẹp tuyệt tác từ thiên nhiên

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận với cảnh quan ngoạn mục, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ.

Khi đến với Hạ Long quý khách không thể bỏ lỡ các trải nghiệm như ngắm cảnh trên du thuyền, tham quan các hang động đá vôi với những hình dáng kì lạ hay mới lạ hơn đó chính là dịch vụ thủy phi cơ. Với dịch vụ này quý khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long từ trên cao.

Bên cạnh đó Vịnh Hạ Long còn có nhiều địa điểm thu hút khách du lịch khác như Sun World Hạ Long, Khu nghỉ dưỡng Yoko Osen Quang Hạnh,…

5. Suối Nước Nóng Minera Bình Châu

Nếu thời gian của bạn không cho phép thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người ấy. Chỉ cách TP Hồ Chí Minh 2 tiếng đi xe, thuận tiện cho việc “ sáng đi chiều về ”. Đắm mình trong làn nước nóng kết hợp với các hoạt động thư giãn khác như tắm bùn, Onsen – Xông hơi Sauna,… sẽ giúp cho cơ thể được thư giãn, tái tạo lại nguồn năng lượng sau những ngày làm việc. Khi quý khách liên hệ trực tiếp với AST Travel sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị.

Hãy dành cho người phụ nữ của mình những giây phút thư giãn và vui vẻ nhất trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 này nhé !

*Lưu ý dành cho quý khách

  • Bạn nên đặt vé máy bay, khách sạn và vé tham quan trước để tránh tình trạng hết chỗ.
  • Mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết cho chuyến đi như kem chống nắng, mũ, nón,...
  • Chuẩn bị một số trang phục phù hợp với địa điểm du lịch mà bạn chọn.

Đặt vé ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi tại AST Travel !

Hãy đặt vé ngay tại AST Travel để có được những mức giá ưu đãi nhất! Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách đặt ngay những tấm vé nhanh nhất với mức giá hợp nhất với túi tiền của bạn.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

05/03/2024 3:48:57 CH - 188

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn