Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Quảng Ngãi ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines

Quảng Ngãi ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines

Sáng 1/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2025 (theo hình thức trực tuyến).

Theo thỏa thuận, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ đẩy mạnh hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch - thương mại - đầu tư - hàng không. Cùng với đó, hai bên sẽ nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch; hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh Quảng Ngãi trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, đầu tư trong và ngoài nước; tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực.

Ông Trần Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, Quảng Ngãi là một tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, có sức hút riêng và tạo ra sự lan tỏa trong quá trình phát triển của cả Vùng duyên hải. Minh chứng cụ thể là hiện nay Quảng Ngãi là một trong các tỉnh thu hút nhiều dự án đầu tư nước ngoài hoạt động trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Bên cạnh đó, Quảng Ngãi còn là cửa ngõ giao thông quan trọng, đồng bộ và thông suốt, có Quốc lộ 1A; Quốc lộ 24A nối với các tỉnh Tây Nguyên, Nam Lào, Myanmar và Bắc Thái Lan. Thời gian qua, việc kết nối với sân bay Chu Lai – tỉnh Quảng Nam đã trở thành điểm sáng trong việc kết nối giao thông được thuận tiện, thông suốt, rút ngắn thời gian để tỉnh Quảng Ngãi trở thành điểm đến của các nhà đầu tư, của du khách trong và ngoài nước, mở ra cơ hội mới cho việc kết nối miền Trung với hai trung tâm kinh tế lớn ở hai đầu đất nước.

Ông Tuấn tin rằng, với cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ và những dự án đầu tư xây dựng trọng điểm đang được quy hoạch phù hợp với tiềm năng lợi thế của tỉnh, Quảng Ngãi sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Cùng với đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi còn nhấn mạnh rằng, việc ký kết biên bản thỏa thuận về chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 - 2025 là cơ sở bước đầu để hai bên tăng cường quảng bá hình ảnh, khẳng định vai trò giữa UBND tỉnh Quảng Ngãi và Vietnam Airlines, hướng tới mục tiêu là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại, hàng không, quảng bá điểm đến, sản vật địa phương và khôi phục ngành dịch vụ hàng không nói riêng, ngành Du lịch nói chung sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho rằng, với thỏa thuận hợp tác này, Vietnam Airlines sẽ có thêm nhiều cơ hội để sát cánh cùng tỉnh Quảng Ngãi trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, với tiềm năng của tỉnh Quảng Ngãi và tiềm lực của Vietnam Airlines, việc hợp tác giữa hai bên chắc chắn sẽ mang đến những kết quả triển vọng và tích cực trong thời gian tới.

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
01/03/2022 5:37:24 CH - 693

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn