Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Những điểm check in không thể bỏ qua ở Ban Mê Thuột (Đăk Lăk) 2020

Từ những con hẻm Hong Kong được đầu tư chỉnh chu, Lee's House đẹp tựa Bali, và những khu rừng, thác nước nguyên sinh đẹp mê mẩn, chắc chắn sẽ làm say mê những đôi chân đang thèm dược khám phá Việt Nam.

Bạn có biết, Ban Mê Thuột (Đăk Lăk) đang dần thay da đổi thịt, trở thành một trong những địa danh nổi tiếng với nhiều điểm check in ảo diệu.

Hẻm Hong Kong

Thời gian hoạt động: 7:00 - 23:00
📍 Địa chỉ: 188/11 Amakhê, TP. BMT. 

Cách đi: Từ trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, bạn đi theo đường Hùng Vương về hướng Đông Bắc. Khi đến cuối đường, bạn sẽ bắt gặp đường Ama Khê, rẽ phải là đến số 188.

Vé vào cổng tham khảo: 25.000đ/ người, bao gồm 1 ly nước


@__cina_nguyen_

Con hẻm mới khai trương đầu năm 2020 ở TP Ban Mê Thuột đậm chất Hong Kong (Trung Quốc) trở thành cơn sốt mới thu hút giới trẻ đến phố núi. Địa điểm nổi bật này tái hiện Hong Kong của những năm 60, 70 với các quán bia, cà phê, đồ ăn nhẹ... trang trí bảng hiệu neon cùng màu sắc độc đáo.

Một điểm đặc biệt khác của con hẻm nhỏ này chính là một đoạn đường sắt được thiết kế chỉn chu, y hệt như thật. Bạn có thể tự do thoải mái tạo dáng đứng, ngồi hay đi dạo để cho ra những bức hình “ảo diệu” nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mượn những chiếc ghế, chiếc bàn từ quán, đặt ra giữa đường sắt và “chill” thôi, vì là đường sắt giả thôi.


Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

📍 Địa chỉ: 117 đường Phan Bội Châu 

@Bao Tran

Nằm ngay giữa lòng thành phố Ban Mê Thuột, ngôi chùa yên bình và thanh tịnh. Được xây dựng từ năm 1951, Sắc Tứ Khải Đoan là ngôi chùa Phật giáo đầu tiên và lớn nhất tỉnh Đắk Lắk. Kiến trúc độc đáo, vừa cổ kính, trang nghiêm, vừa rực rỡ, tinh xảo của ngôi chùa trở thành background nhất định phải check-in với nhiều bạn trẻ khi đến mảnh đất Tây Nguyên này. 


Thác Dray Sap, Dray Nur

⏰ Thời gian: Thác đẹp vào mùa khô từ tháng 2- 5

📍 Cách đi: Từ thành phố Ban Mê Thuột chạy dọc theo quốc lộ 14, tới địa phận giáp gianh giữa Đăk Lăk và Đăk Nông chạy thêm 12 km nữa là đến thác Dray Nur. 


@kino.doan

Các con thác mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ pha chút kỳ bí là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng vùng đất Tây Nguyên. Du khách không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng thiên nhiên đầy mê hoặc ở nơi đây.. Hằng năm vào mùa khô khoảng từ tháng 2 đến tháng 5 là thời điểm đẹp để tham quan thác. Khi đó thác Dray Nur chia ra làm nhiều nhánh nhỏ như những suối tóc bao quanh một nhánh chính.

@maeng90


Bảo tàng Thế giới Cà phê

⏰ Thời gian: 8:00 - 18:00
📍 Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP Ban Mê Thuột 

@tien.phong

Lấy cảm hứng từ không gian quen thuộc của vùng đất Tây Nguyên, bảo tàng có hình dạng nhà dài cách điệu, mang đậm kiến trúc của xứ Ban Mê. Không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài đẹp lạ, bên trong bảo tàng cũng hội tụ những góc check-in độc đáo.

Vườn quốc gia Chư Yang Sin

⏰ Thời gian: 
📍 Cách đi:  
đi theo Quốc lộ 27 từ Đà Lạt hay từ Ban Mê Thuột đến thị trấn Liên Sơn, huyện lỵ của huyện Lak, tại đây có đường mòn dẫn đến chân núi Chư Yang Sin dài trên 20 km.  

@ktor_in_jungle

Nếu là người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên, vườn quốc gia Chư Yang Sin sẽ là điểm đến không thể thiếu trong nhật ký hành trình vi vu mảnh đất Tây Nguyên của bạn. Với cảnh quan thơ mộng và hoang dã của rừng ôn đới và á nhiệt đới cùng các ghềnh thác đầy ấn tượng, Chư Yang Sin mang đến bạn nhiều trải nghiệm du lịch thú vị.

Homestay Lee’s House

📍 Địa điểm: Số 55 Đường số 03, Thôn 8, TP Ban Mê Thuột
⭐ Giá phòng: 800.000đ/phòng 2 người/đêm

@Quynh Anh

Được ví như tiểu Bali của phố núi đại ngàn, homestay sang chảnh này là địa điểm mới nổi với khách du lịch khi đến Ban Mê Thuột. Lee’s House không chỉ sở hữu khu sân vườn tự nhiên mà còn có bể bơi lộ thiên ôm trọn view núi rừng. Ngoài ra, nơi đây còn nhiều góc sống ảo đẹp như võng trắng, vườn xương rồng, ôtô vintage...

Nắm bắt ngay cơ hội đặt vé máy bay, khách sạn Ban Mê Thuột giá rẻ

  • Hotline 24/7: 0888 666 268 ⭐
  • ĐT: (028)39 306 999 - Line: 268
  • Địa chỉ: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM 

 Giá vé máy bay chỉ từ 1,7 triệu đồng khứ hồi: Check giá ngay.


Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
26/05/2020 9:46:15 SA - 1336

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn