Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Nhật Bản rực rỡ mùa hoa anh đào – Khám phá các địa điểm không thể bỏ lỡ

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản, khi đất nước này được bao phủ bởi một màu hồng rực rỡ đầy mê hoặc của loài hoa anh đào cùng với tiết trời ôn hòa một chút se lạnh nhưng vẫn ấm áp. Cùng AST Travel điểm qua các địa điểm thu hút khách du lịch trong mùa xuân này nhé.

1. Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen, Tokyo

Vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen là nơi trú ẩn bình yên và dễ chịu cho những ai muốn trốn khỏi nơi thành phố nhộn nhịp của Tokyo. Shinjuku Gyoen chính là một địa điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm lễ hội hanami (ngắm hoa anh đào) của Nhật Bản, với khoảng 1.000 cây anh đào nở rộ phủ sắc hồng khắp cả khu vườn.

2. Núi Phú Sĩ

Nói đến địa danh này không một khách du lịch nào chưa từng một lần nghe qua, đây được xem là biểu tượng của Nhật Bản. Vào mùa xuân hoa Shibazakura (hoa Chi Anh) nở rộ bao phủ nền đất quanh bờ hồ. Bên cạnh đó khi tuyết tan hoa anh đào đua nhau nở tạo nên một phong cảnh thiên nhiên lãng mạn hùng vĩ giữa hoa và núi rừng.

3. Con đường hoa anh đào tại Yodo Suiro - Kyoto

Con đường hoa anh đào tại Yodo Suiro là một trong những địa điểm được dự báo là có hoa anh đào nở sớm nhất tại Kyoto. Hãy tưởng tượng bạn dạo bước trên con đường đầy ắp hoa anh đào, ánh nắng chiếu qua những bông hoa tạo nên những luồng ánh sáng hồng thật kì ảo. Đây sẽ là nơi cho mọi người có thể thoải mái cho ra nhiều bức ảnh đẹp mà không cần canh chỉnh quá nhiều.

4. Phố cổ Takayama – Gifu

Là một thành phố vùng núi xinh đẹp và cổ kính của tỉnh Gifu với những lễ hội dân gian hấp dẫn và những địa điểm văn hóa xinh đẹp. Trong số đó, không thể không kể đến khu phố cổ Takayama với niên đại hàng trăm năm. Vào ngày 14 và 15 tháng 4 hằng năm nơi đây sẽ tổ chức lễ hội mùa xuân. Đây sẽ là trải nghiệm đáng giá cho khách du lịch khi vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên vừa trải nghiệm các nét văn hóa truyền thống đặc sắc.

5. Lâu đài Osaka – Osaka

Lâu đài Osaka, được xây dựng vào thế kỷ 16, là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nơi đây không chỉ là điểm du lịch thu hút du khách mà còn là biểu tượng của thành phố Osaka. Vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của kiến trúc này càng trở nên nổi bật hơn trên nền không gian nhuộm màu hồng trắng của hoa anh đào. Cuối tháng 3 đầu tháng 4 là thời điểm hoa nở rộ và đẹp nhất. Dù đứng ở bất kì góc nào của tòa lâu đài, du khách cũng sẽ có được những bức hình tuyệt đẹp với sắc hoa anh đào thơ mộng.

6. Công viên Daisen – Osaka

Không gian nơi đây vào mùa xuân như một khu vườn cổ tích ngoài đời thực. Trong mùa xuân, công viên trở nên rực rỡ với khoảng 400 cây hoa anh đào, bao gồm các loại như Somei Yoshino, Yamazakura và Oshimazakura, nở rộng xung quanh hồ Dora tại trung tâm công viên.

7. Chùa Kongo-ji


Chùa Daigo-ji được tái xây dựng vào những năm 1598 và UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Mùa xuân nơi đây được bao phủ xung quanh bởi sắc hồng của hoa anh đào. Trong khuôn viên ngôi chùa có hơn 700 cây hoa anh đào. Đến thời điểm hiện tại, chùa Daigo-ji trở thành điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng tại Kyoto nói riêng và Nhật Bản nói chung.

8. Vườn hoa Tulip Kamiyubetsu


Có thể nhiều khách du lịch sẽ nghĩ rằng hoa tulip chỉ có ở các nước phương Tây, nhưng tại Nhật Bản cũng có một vườn hoa tulip như thế. Vườn hoa tulip Kamiyubetsu hằng năm sẽ tổ chức hội hoa tulip với hơn 120 loài tulip khác nhau, tạo thành một khung cảnh vô cùng rực rỡ và ấn tượng.

Ưu đãi khi đặt vé bay đi Nhật tại AST Travel

Tháng 3 này sẽ là thời điểm thích hợp cho quý khách khi bay đến Nhật Bản. Khi đặt vé tại AST Travel quý khách sẽ được mức giá ưu đãi từ các hãng bay nổi tiếng như All Nippon Airways, Japan Airlines,… với chất lượng dịch vụ đẳng cấp và đa dạng điểm đến như Tokyo, Kyoto, Osaka,…

Vé máy bay tháng 4 đến Nhật Bản hiện nay như thế nào?

Tra cứu giá vé từ TPHCM đến Tokyo vào tháng 4 tại trang AST.COM.VN giá vé rẻ nhất tầm khoảng 11 triệu đồng, quá cảnh tại Thượng Hải với hãng China Eastern Airlines.

Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể chọn các chuyến bay thẳng khác của các hãng: Vietjet, Vietnam Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines,... Xét về việc tối ưu chi phí và lợi ích theo kèm như hành lý ký gửi, suất ăn theo kèm,... thì Japan Airlines sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn!

Khám phá ngay mùa xuân Nhật Bản với mức giá ưu đãi từ AST Travel!

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, tư vấn visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn


Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
13/03/2024 3:58:41 CH - 82

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn