Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Lưu ý quy định nhập cảnh Canada dành cho du học sinh

(Updated 31/08/2022) Hiện nay, để thuận lợi nhập cảnh Canada, các du học sinh vẫn cần tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid như sau:

Du học sinh cần chuẩn bị trước khi đến Canada

Điều kiện để nhập cảnh Canada:

Trước khi đi du lịch, hãy đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện nhập cảnh và các giấy tờ cần thiết. Để có thể nhập cảnh vào Canada. Với tư cách là sinh viên, bạn phải đáp ứng ba yêu cầu sau:

  1. Bạn đã được tiêm phòng đầy đủ trừ khi bạn là học sinh vị thành niên (dưới 18 tuổi) và bạn phải hoàn thành việc gửi hồ sơ ArriveCAN của mình;
  2. Bạn phải có giấy phép học tập hợp lệ hoặc thư giới thiệu cho thấy bạn đã được chấp thuận cho giấy phép học tập, trừ khi bạn không cần; và
  3. Bạn phải đang theo học tại một cơ sở học tập được chỉ định.

*Bạn được khuyến khích bay đến Canada càng sớm càng tốt sau khi bạn nhận được tài liệu của mình, để tránh thời gian đi lại cao điểm vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9.


Các tài liệu nhập cảnh Canada được yêu cầu :

Nếu bạn đã nộp đơn xin giấy phép học tập (và giấy phép lao động, nếu có) mà vẫn chưa nhận được thị thực và/hoặc thư giới thiệu, bạn nên hoãn chuyến bay đến Canada cho đến khi bạn nhận được những giấy tờ này. Hãy chắc chắn xem lại tất cả các tài liệu của bạn và đảm bảo thông tin của bạn là chính xác trước khi đi du lịch. Nếu không, vui lòng liên hệ với Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada.Hãy thu thập tất cả các yêu cầu về tài liệu trước khi đi du lịch đến Canada. Không để tài liệu vào hành lý ký gửi của bạn.

Để vào Canada, bạn cần cung cấp các loại giấy t ờ sau:

  • Hộ chiếu
  • Thư giới thiệu của văn phòng thị thực khi chấp thuận giấy phép du học của bạn hoặc giấy phép học tập hợp lệ đã được cấp trước đó.
  • Bản sao thư chấp nhận hợp lệ từ trường của bạn
  • Gấy phép du lịch điện tử hợp lệ (eTA), thị thực hợp lệ, thẻ xanh hợp lệ (hoặc bằng chứng chính thức tương đương về tình trạng của Hoa Kỳ) hoặc giấy thông hành hợp lệ khác
  • Bằng chứng về quỹ để hỗ trợ bạn ở Canada 
  • Không có tiền án liên quan đến hình sự hoặc nhập cư (trừ khi đã được ân xá hoặc được coi là đã được phục hồi)
  • Sức khỏe tốt và có kết quả khám sức khỏe nhập cư hợp lệ, nếu có (tìm hiểu xem bạn có cần không)

Nếu bạn không sở hữu các yêu cầu về giấy tờ, bạn có thể gặp phải sự chậm trễ trong quá trình xử lý nhập cảnh và / hoặc bạn có thể bị từ chối.

Lưu ý: Bạn phải sử dụng ArriveCAN để cung cấp thông tin bắt buộc về du lịch và sức khỏe cộng đồng trước khi nhập cảnh vào Canada.

Những lưu ý quan trọng khi đến Canada

  • Cùng với các quy định phòng chống Covid vẫn còn được thắt chặt ở nhiều nước, dẫn đến thời gian quá cảnh tại các sân bay có thể kéo dài hơn so với trước đây. Hành khách lưu ý nên chọn các chuyến bay có thời gian nối chuyến hơn dài hơn 4 tiếng,  để đảm bảo bạn không bị lỡ chuyến bay tiếp theo.
  • Hãy đến văn phòng nhập cư để xử lý giấy phép du học của bạn. Một số sân bay có thể có khu vực xử lý đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế đến Canada. 
  • Khi bạn nhận được giấy phép du học, hãy đảm bảo rằng tất cả thông tin trên giấy phép là chính xác trước khi rời văn phòng nhập cư.
  • Kiểm dịch, cách ly và kiểm tra khi đến Canada: Những khách du lịch đã được tiêm phòng đầy đủ, hoặc nằm trong danh sách nhất định, không bắt buộc phải cách ly khi đến Canada, trừ khi có chỉ dẫn khác. Nếu bạn được một quan chức Chính phủ Canada yêu cầu cách ly, bạn phải chứng minh rằng bạn có kế hoạch phù hợp.
  • Khi đến Canada, bạn có thể sẽ được thực hiện xét nghiệm COVID- 19, ngay cả khi bạn đã được tiêm phòng đầy đủ.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

31/08/2022 11:15:25 SA - 722

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn