Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Đề xuất 6 điểm đón công dân Việt Nam từ Ukraine

Đề xuất 6 điểm đón công dân Việt Nam từ Ukraine

Vietnam Airlines xây dựng 6 phương án bay giải cứu công dân Việt Nam tại Ukraine với các đường bay đến một số thành phố ở nước lân cận.

6 điểm đón theo thứ tự ưu tiên là Warszawa (Ba Lan), Bucharest (Rumani), Budapest (Hunggary), Bratislava (Slovakia), Moscow (Nga) và Minsk (Belarus). Máy bay Vietnam Airlines sẽ bay thẳng từ Hà Nội đến đón công dân Việt Nam tại sân bay các nước này.

Máy bay tại sân bay Nội Bài

Hiện toàn bộ vùng trời Ukraine, một phần phía Tây Nam của Nga đã tạm đóng cửa với máy bay dân sự. Do đó, công dân Việt Nam phải tới các vùng được phép bay và an toàn, sau đó hãng hàng không đưa máy bay tới đón.

Ngày 28/2, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam đã chỉ đạo các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways chuẩn bị máy bay, phi công, tiếp viên và báo cáo phương án khai thác chuyến bay đến Ukraine trước 2/3. Sau đó, Cục Hàng không sẽ thông báo thực hiện các chuyến bay khi cấp có thẩm quyền chỉ đạo.

Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine vào sáng 24/2. Lực lượng Nga đã tiến vào Ukraine từ nhiều hướng. Chiến sự đang diễn ra tại thủ đô Kiev và nhiều nơi khác tại Ukraine. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng bày tỏ quan ngại trước xung đột ở Ukraine và kêu gọi đảm bảo an toàn, quyền hợp pháp của người Việt Nam tại quốc gia này.

Theo Anh Duy Vnexpress

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
01/03/2022 5:30:19 CH - 504

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn