Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Chuyến bay miễn phí sơ tán công dân Việt Nam ở Ukraine

Chuyến bay miễn phí sơ tán công dân Việt Nam ở Ukraine

Mới đây, 287 công dân Việt Nam đã lên chuyến bay không thu phí của Vietnam Airlines từ sân bay quốc tế Henri Coandă ở thủ đô Bucharest của Romania bay về sân bay Nội Bài.
Chuyến bay gần 11 tiếng từ Bucharest (Romania) về Hà Nội, phi hành đoàn Vietnam Airlines; gồm 12 người làm nhiệm vụ trên chuyến bay đầu tiên đưa công dân tại Ukraine từ Romania về nước ngày 8/3.

Công dân Việt Nam trên chuyến bay sơ tán ở Ukraine. Ảnh: Vietnam Airlines.

Hồ Minh Tâm, cơ trưởng cầm lái máy bay Boeing 787-9 thực hiện chuyến bay này, cho biết Vietnam Airlines đã chuẩn bị kỹ càng trong 3 ngày nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân.
Hành trình bay tới Romania là lần đầu tiên anh Tâm thực hiện khi bay vòng qua Trung Quốc, tới Kazakhstan, Thổ Nhĩ Kỳ, Geozgia, Bulgaria và mới vào đất của Romania.



“Đây là chuyến bay đặc biệt để chở đồng bào từ Romania kịp thời về đoàn tụ sớm nhất với gia đình ở Việt Nam. Gần 300 người từ phụ nữ, trẻ em, người già lên được máy bay đã được máy bay Vietnam Airlines chuyên chở về. Gương mặt họ rất rạng rỡ, hạnh phúc, đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam,” cơ trưởng Tâm hồ hởi nói.
Ngoài ra, sáng ngày 10/3 chuyên cơ mang số hiệu QH9066 của Hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài đưa công dân Việt Nam sơ tán từ Ukraine.


Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
12/03/2022 10:11:53 SA - 530

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn