Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Bật mí Bí Quyết Đặt Vé Máy Bay Đi Mỹ

Bạn đang mơ ước về một chuyến đi đến Mỹ, đất nước của những cơ hội vô tận và những trải nghiệm không thể quên? Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách đặt vé máy bay đi Mỹ một cách thông minh và hiệu quả, từ việc tìm kiếm giá vé đến lựa chọn hãng hàng không phù hợp nhất.


1. Xác Định Thời Gian và Sân Bay ở Mỹ

Trước khi đặt vé, xác định rõ thời gian và sân bay cụ thể mà bạn muốn bay đến Mỹ. 

Mỹ là một quốc gia rộng lớn với nhiều tiểu bang, một tiểu bang có thể có nhiều sân bay với các mã sân bay khác nhau. Theo đó, có 396 sân bay chính ở Mỹ, tập trung chủ yếu ở các bang Texas, Florida, California và Alaska.

Dưới đây là danh sách 14 sân bay Quốc tế lớn nhất nước Mỹ và cũng là điểm đến thường xuyên của người Việt Nam có nhu cầu bay đi Mỹ

  • Sân bay John F Kennedy (JFK)
  • Sân bay Los Angeles (LAX)
  • Sân bay Chicago O’Hare (ORD)
  • Sân bay quốc tế Miami (MIA)
  • Sân bay San Francisco (SFO)
  • Sân bay Washington (IAD)
  • Sân bay Atlanta (ATL)
  • Sân bay Newark (EWR)
  • Sân bay Orlando (MCO)
  • Sân bay Logan (BOS)
  • Sân bay McCarran (LAS)
  • Sân bay Seattle (SEA)
  • Sân bay Dallas-Fort Worth (DFW)
  • Sân bay Houston (IAH)

Bạn nên xác định đúng sân bay gần điểm du lịch hoặc công tác của bạn. Việc này giúp bạn tìm được các chuyến bay có lịch trình và giá vé phù hợp nhất với kế hoạch của mình.

2. Tìm Kiếm Vé Máy Bay Ưu Đãi

Khi bắt đầu kế hoạch cho chuyến đi của mình, hãy dành thời gian để tìm kiếm các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt từ các hãng hàng không hoặc chỉ cần tra cứu tại website AST Travel, bạn sẽ tra cứu được giá của tất cả các hàng hàng không. Nếu thời gian bay linh hoạt, bạn cũng có thể gọi đến cho chuyên viên của AST Travel để được tư vấn hành trình và giá vé phù hợp nhất với ngân sách của bạn.

3. Lựa Chọn Hãng Hàng Không

Mỹ là điểm đến phổ biến và có nhiều hãng hàng không khai thác các tuyến đường đến đây. Trước khi đặt vé, nghiên cứu và so sánh các hãng hàng không để chọn ra lựa chọn phù hợp nhất về chất lượng dịch vụ, giá cả.

Nếu bạn là người trẻ, đã có kinh nghiệm du lịch nước ngoài, bạn có thể đặt các chuyến bay quá cảnh để tiết kiệm chi phí. Nếu như hành khách là người lớn tuổi, thì bạn nên ưu tiên chọn lựa các chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines, hoặc chuyến bay quá cảnh có nhân viên hỗ trợ nói tiếng Việt có thể kể đến như hãng EVA Air, All Nippon Airlines,... 

4. Kiểm Tra Hành Lý Và Chính Sách Vận Chuyển

Hành trình đến nước Mỹ là một hành trình dài cần chuẩn bị kỹ trước trước khi bay. Do đó khi đặt vé, đảm bảo bạn đã kiểm tra các chính sách về hành lý xách tay, hành lý ký gửi và vận chuyển của hãng hàng không. Điều này giúp bạn chuẩn bị hành lý một cách hợp lý và tránh phải đối mặt với các phí phát sinh không mong muốn.

Tip nhỏ: Nếu bạn là du học sinh đang trên đường chuẩn bị du học, bạn có thể liên hệ trực tiếp với AST Travel để được tư vấn các chuyến bay có chương trình ưu đãi dành cho du học sinh, điển hình như giảm giá ưu đãi, tặng thêm hành lý ký gửi và thậm chí là giá vé ưu đãi dành cho người thân đi cùng.

5. Đặt Vé Máy Bay Với Điều Kiện Thay Đổi Linh Hoạt

Nếu bạn đã có ngày bay chính xác, thì các hạng ghế tiết kiệm sẽ giúp cho bạn tiết kiệm nhiều ngân sách. Tuy nhiên, nếu lịch trình của bạn có khả năng bị đổi lịch, bị dời ngày bay hoặc thậm chi bị hủy thì bạn nên lựa chọn các hạng ghế cho phép đổi ngày linh hoạt với một mức phí.

Để khuyến khích người mua, một số hãng hàng không thậm chí còn tung ra chương trình hoàn vé miễn phí khi khách bay bị từ chối visa. Hoặc cho phép 01 lần đổi ngày bay miễn phí. 

6. Kiểm tra và Lưu vé điện tử

Sau khi hoàn tất quy trình đặt vé, đảm bảo bạn nhận được xác nhận qua email và lưu trữ thông tin vé máy bay diện tử của mình một cách an toàn. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và theo dõi thông tin chuyến đi của mình.

Bạn có nhiều cách để lưu vé của mình: Hiện nay, các hãng hàng không đã chuyển sang sử dụng vé điện tử online, nên bạn chỉ cần lưu mặt vé trên điện thoại, hoặc cẩn thận hơn, tránh tình trạng hết pin điện thoại khi ra sân bay, bạn có thể in mặt vé và mang ra sân bay.

Với những bước trên, việc đặt vé máy bay đi Mỹ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy sẵn sàng cho một hành trình đầy cảm hứng và khám phá những điều mới mẻ tại đất nước của những giấc mơ!

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
19/02/2024 2:18:13 CH - 51

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn