Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Ba khu nghỉ dưỡng siêu đẹp ẩn mình bên cạnh rừng thông

Sở hữu view đắt giá, nhìn ra thẳng khu rừng thông xanh rộng lớn, các khu nghỉ dưỡng này tạo cảm giác như bạn đang ở vùng ngoại ô châu Âu.

Amaya Retreat

Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố gần 40 km.
Khu nghỉ có tổng cộng 12 bungalow với 16 phòng ngủ và một căn suite villa bằng gỗ có hồ bơi riêng.

Giá phòng: Giá trong tuần 2,5 triệu đồng/đêm, Giá tối thứ 7 từ 2,9 triệu đồng/đêm. Giá phòng villa đắt nhất từ 11,4 triệu đồng

Amaya Retreat phù hợp cho một chuyến nghỉ ngơi cuối tuần để thư giãn bên rừng thông, hít thở không khí trong lành.

Các phòng có tông màu ấm, trang nhã, giao thoa giữa phong cách địa phương và nhà gỗ kiểu châu Âu. Phòng có nhiều cửa sổ kính lớn để ngắm trọn vẹn cảnh rừng thông. Nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy sóc ngay từ trong phòng ngủ.

Villa đắt nhất ở Amaya Retreat có bể bơi giá từ 11,4 triệu đồng.

Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng cũng có bể bơi chung với nhiệt độ nước được chỉnh để có thể sử dụng bốn mùa. Điểm đáng nhớ của khu nghỉ dưỡng có lẽ là mùi hương, khi bạn thong thả đi dạo trong khuôn viên ngập tràn mùi thông, sau đó bước vào trong phòng sẽ ngửi thấy mùi gỗ thơm nhẹ từ nội thất.

Villa de Mont Mountain Resort

Địa điểm: Tổ 7, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, Lào Cai.
Khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm tổng cộng 39 villa nằm ở độ cao 1.555 m so với mực nước biển, giữa một rừng thông có tuổi đời hàng thế kỷ.
Giá phòng từ 8,5 triệu đồng/đêm.

Khu nghỉ giành được nhiều sự chú ý của cộng đồng quốc tế, khi là nơi nhóm nhạc The Moffats chọn làm nơi quay MV khi tới Việt Nam đầu tháng 8. Ngoài ra, nơi đây cũng được giải thưởng Du lịch Thế giới cho danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng có phong cách độc đáo hàng đầu châu Á". Các phòng có thiết kế giao thoa giữa bản sắc địa phương ở các chi tiết nhỏ và hơi thở châu Âu trong kiến trúc. Khi nhìn từ trên cao, khu biệt thự trông giống một ngôi làng yên bình ở vùng núi châu Âu như Thuỵ Sĩ.

Một trong những trải nghiệm không nên bỏ qua ở khu nghỉ dưỡng là có thể ngắm cảnh núi non từ ban công mỗi villa. Resort này cũng là một trong những nơi dễ săn mây tại Sa Pa. Tạp chí Conde Nast Traveller cũng khen khu nghỉ dưỡng có thiên đường mây đẹp nhất thế giới.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Địa điểm: đường Lê Lai, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Khu Resort gồm 17 căn biệt thự kiến trúc Pháp, nằm giữa một rừng thông tại ngay gần trung tâm thành phố.

Giá phòng từ 2,7 triệu đồng/đêm.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được  trùng tu lại từ các căn biệt thự cổ được xây dựng trong khoảng năm 1920 - 1930 bởi những người Pháp định cư ở Đà Lạt.

Một số biệt thự có góc nhìn 240 độ. Nhiều du khách ví khu nghỉ như một Paris phương Đông, phù hợp cho những chuyến trăng mật và chụp ảnh cưới hay các gia đình thư giãn và hoà mình vào không khí trong lành. Các bãi cỏ là nơi để thảnh thơi thưởng thức trà chiều, tận hưởng bầu không khí mát mẻ của phố núi.

Bên trong các phòng có thiết kế đơn giản, nội thất chủ đạo là gỗ, mang màu sắc Đông Dương. Trang thiết bị trong phòng được lựa chọn từ các biệt thự xưa, có bổ sung đồ mới sau này.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
12/09/2022 4:41:15 CH - 750

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn