Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Ăn - Quẩy - Chơi hết mình với loạt địa điểm nhất định phải ghé khi du lịch Hạ Long

Đi tour du thuyền, chèo Kayak, tắm osen, ngắm Hạ Long từ trên cao,.... Vịnh Hạ Long có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, quan trọng là bạn có đủ thời gian và hầu bao để tận hưởng trọn vẹn nơi đây không?

Được UNESSCO xếp hạng là di sản văn hóa thế giới, Vịnh Hạ Long là điểm đến có sức hút mãnh liệt đối với du khách trong nước và Quốc tế. Không dừng lại ở đó, dịch vụ vui chơi giải trí vịnh Hạ Long trong thời gian gần đây đã có sự phát triển vượt bậc, đầy hấp dẫn. Du khách có thể dành hẳn 1 tuần để trải nghiệm hết các dịch vụ vui chơi ở đây mà không cảm thấy chán. Dưới đây là một số gợi ý cho hoạt động dành cho bạn:

Khu du lịch Bãi Cháy Hạ Long

Đến khu du lịch Bãi Cháy, du khách có thể ghé ngang loạt địa điểm độc đáo thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi ngày như bãi biển nhân tạo, phố cổ, chợ đêm,... Biến nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với các khu khách sạn, resort có view hướng thẳng ra biển, dễ dàng thu trọn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long vào trong phòng ngủ của mình.

Bãi biển Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo lớn nhất miền Bắc. Du khách có thể vui chơi thỏa thích bên làn nước mát xanh vị mặn của biển, với bãi cát dài trắng xóa. Không chỉ có vậy bạn đến với Bãi Cháy bạn sẽ được thưởng thức một chuỗi văn hóa ẩm thực với các món ăn đường phố hấp dẫn từ hàng trăm loại hải sản khác nhau.

Phố cổ Bãi Cháy (hay còn gọi là Little VietNam) tái hiện lại những đường nét của phổ cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách rất tinh tế tương phản với khu phố hiện đại phía bên ngoài. Ttừng góc phố ở đây đều theo lối kiến trúc cổ, tái dựng một cách tỉ mỉ tạo nên một khu “sống ảo” dành cho giới trẻ.

Đêm đến cầu Bãi Cháy giống như một cây đàn đủ màu sắn vắt ngang qua thành phố. Nó làm tăng thêm vẻ đẹp sôi động về đêm của thành phố biển. Hiện tại cầu bãi cháy gần như đã trở thành một biểu tượng riêng cho Hạ Long.

Chợ đêm Hạ Long

Một trong những điểm lí tưởng, không thể bỏ qua chính là chợ đêm Hạ Long. Nằm trong tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza (Khu Đô thị Hùng Thắng, P. Hùng Thắng, TP. Hạ Long).

Vì vậy, bên cạnh mua sắm và ăn uống, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, thể thao. Bao gồm xem phim, billard, bowling, trò chơi điện tử và khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Chợ đêm Bãi Cháy trở nên sôi động vào cuối tuần, hầu như bạn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thứ ở đây từ khu bán đồ điện tử, gia dụng đến thời trang, mỹ phẩm và đặc biệt là khu bán hàng thủ công mỹ nghệ than đá. Đặc biệt du khách có thể  thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở nơi đây!

Công viên phức hợp vui chơi giải trí SunWorld Hạ Long Park

Đến công viên Sunworld Hạ Long bạn như lạc vào thiên đường vui chơi giải trí với nhiều trò chơi đủ mức độ, từ nhẹ nhàng thư thái đến mạo hiểm cảm giác mạnh. Bạn sẽ được tham gia tàu lượn siêu tốc “khủng” nhất Việt Nam, hay lướt trong công viên Vịnh Lốc Xoáy, Làng biển với nét văn hóa vùng miền tinh tế hay chỉ đơn giản là thả mình trên bờ biển Hạ Long với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn. Cáp treo vượt biển dài 2km sẽ đưa du khách đến với Tổ hợp vui chơi Ba Đèo – quần thể các điểm du ngoạn hấp dẫn và các hoạt động giải trí kỳ thú. Các điểm đến không thể bỏ qua tại đỉnh Ba Đèo như Vườn Nhật, khu trò chơi trong nhà Lâu Đài Huyền Bí, đặc biệt là Sun Wheel – một trong những vòng quay cao nhất thế giới. Đặc biệt khi lên cáp treo du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao.

Khu vực 1 - CÔNG VIÊN RỒNG (DRAGON PARK)

Dragon Park được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm chưa từng có và những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Với trẻ em, Dragon Park mở ra thế giới thần tiên diệu kỳ, bay bổng và lãng mạn với các trò chơi tái hiện sinh động bất ngờ những câu chuyện cổ tích đã đi vào tâm thức trẻ thơ như “Chiếc cốc thần” của nàng Alice xinh đẹp, “Chuyến xe tuổi thơ”, “Đoàn tàu cổ tích”… Với các nhóm bạn trẻ hay đại gia đình, Dragon Park cũng mang đến nhiều lựa chọn nhờ những tour giải trí mini cực chất khám phá thành phố Paris hoa lệ với tháp Eiffel qua “Tour de Paris”, đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn và ánh sáng huyền ảo của trò chơi “Đu quay diệu kỳ” hoặc thả mình thư giãn tận hưởng cảm giác lênh đênh trên sông nước dưới bóng xanh yên bình, băng qua những cánh rừng nhiệt đới, ngắm nhìn thác nước tuyệt đẹp cùng “Du thuyền nhiệt đới”…

Điểm nhấn của công viên là các trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới như tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á, với độ dài đường ray lên tới 1,1km mang tên “Phi Long Thần Tốc” được sản xuất bởi hãng B&M – với số lượng hạn chế trên toàn thế giới, đem đến cảm giác thách thức cực đã. Hay “Tê giác cuồng nộ” Rhino Sling đưa người chơi xoay tròn trên những chiếc sừng tê giác khổng lồ, nâng lên và rơi tự do với vận tốc lên tới 65km/h.

Khu vực 2 - CÔNG VIÊN NƯỚC TYPHOON WATER PARK

Typhoon Water Park đã được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), hay một công viên nước nổi tiếng khác như Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ), Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập)…, Typhoon Water Park quả thực như đã trở thành điểm đến giải nhiệt mùa hè được nhiều du khách lựa chọn bậc nhất miền Bắc hiện nay.

Typhoon Water Park đa được chia thành ba khu vực rõ ràng cho du khách đến đây. Đó chính là khu trò chơi mạo hiểm dành cho giới trẻ, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi trẻ em vui nhộn đầy màu sắc.

Khu vực 3 - TUYẾN CÁP TREO NỮ HOÀNG VÀ KHU ĐỒI HUYỀN BÍ

Khác với không khí náo nhiệt, sôi động ở công viên Dragon Park và Typhoon Water Park, khu đồi huyền bí nằm tách biệt hẳn trên đỉnh Ba Đèo. Cabin cáp treo từ ga Đại Dương đến ga Mặt Trời sẽ đưa bạn xuyên qua vịnh Hạ Long để đến đỉnh núi. Các hoạt động tại khu vui chơi này bao gồm: Vòng quay mặt trời Sun Wheel, Lâu đài huyền bí, Vườn Nhật Bản. Các khu này đều sở hữu các trò chơi nhẹ nhàng, không gian rộng phù hợp để tản bộ ngắm cảnh.

Giờ mở cửa và giá vé tham quan

Thủy phi cơ Hạ Long

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long từ trên cao thì thủy phi cơ là lựa chọn của bạn. Với giờ bay được sắp xếp vào thời điểm đẹp và phù hợp nhất, chuyến bay 25 phút sẽ khiến bạn bất ngờ.

Kết hợp toàn cảnh Hạ Long từ trên cao cùng cảnh tượng bọt nước trắng xóa qua khung cửa sổ, thủy phi cơ sẽ mang đến khoảnh thích thú hơn bao giờ hết. Đây là một lựa chọn hoàn hảo khi du khách đến vui chơi Hạ Long.

Lịch trình và giá vé chi tiết

Trực thăng Hạ Long

Nếu bạn muốn nhập vai các nhân vật trong phim hành động, bạn có thể trải nghiệm bay trực thăng tham quan toàn cảnh Hạ Long. Có 3 chương trình để bạn lựa chọn: 10 phút, 15 phút và 30 phút. Thời gian bay càng lâu, bạn sẽ được đưa đi các địa điểm càng xa.

Giá vé và lịch trình trực thăng vịnh Hạ Long chi tiết

Yoko Osen Quang Hạnh

Rời xa những xô bồ, tấp nập của thành thị, Yoko Onsen Quang Hanh là điểm đến lý tưởng để thư giản, phục hồi sức khỏe đồng thời trải nghiệm nét văn hoá đặc trưng của xứ Mặt trời mọc trong những kỳ nghỉ ngắn ngày. 

Yoko Onsen Quang Hanh được xây dựng tại nơi có dòng suối nóng được hình thành tự nhiên. Với bảng thành phần khoáng chất đẹp như natri, cali, magie, kẽm…, và đặc biệt là hàm lượng brom cao nhất thế giới 40mg/l, cộng hưởng thêm những công nghệ tiên tiến nhất, dòng khoáng nóng Quang Hanh thực sự giúp cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, ví như lưu thông huyết mạch, chống viêm, giảm đau xương khớp, ngăn chặn quá trình oxy hóa làn da, giúp da giữ ẩm và săn chắc…

Tìm hiểu thêm về Yoko Onsen Quang Hanh

Tham quan vịnh Hạ Long trên du thuyền

Sau nhiều năm phát triển, dịch vụ du thuyền tham quan ngắm cảnh Hạ Long đã phát triển muôn hình vạn trạng. Sự lựa chọn cũng đa dạng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tour tiết kiệm, tour cao cấp, hành trình 4 tiếng, 8 tiếng, 2 ngày 1 đêm hoặc thậm chí là 3 ngày 2 đêm.

Nhìn chung, các tour nhiều ngày sẽ đưa bạn đến nhiều điểm du lịch nổi bật hơn, song song đó, các chủ tàu thường tổ chức thêm các hoạt động trải nghiệm để làm tăng sức hút cho thuyền của mình như hoạt động tập yoga, nấu ăn, chèo thuyền, đạp xe,.... Du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Hạ Long trên những con thuyền cao cấp, thưởng thức những bữa ăn đa dạng phong vị từ Á đến Âu. Các thuyền dịch vụ 5 sao. Mỗi tàu du lịch lại cung cấp một lộ trình, hoạt động giải trí khác nhau.

Một số tour sẽ đưa bạn đi khám phá những hang động đồ sộ trong khu vực. Một số khác sẽ đưa bạn tới tìm hiều về làng ngọc trai, hay chèo thuyền kayak, câu cá,… Tìm cho mình một hành trình với các hoạt động vui chơi Hạ Long đa dạng khiến bạn thích thú.

Lịch trình tham khảo

THAM QUAN LÀNG CHÀI NỔI

Muốn cảm nhận cuộc sống địa phương đơn giản và sâu lắng, đến thăm những làng chài nhỏ rải rác trên vịnh Hạ Long là lựa chọn dành cho bạn. Các làng chài nổi được tạo bởi những ngôi nhà nhỏ, kèo cột vào nhau chống giông bão giữa các hòn đảo trong vùng biển của vịnh.

Người dân sống ở đây đều là ngư dân, thông thường, họ sẽ có bán một số mặt hàng. Đây sẽ là trải nghiệm một chuyến tham quan Hạ Long yên bình và thư giãn. Một số tour du lịch bằng du thuyền gồm cả thăm quan làng chài nổi và gặp gỡ người dân.

CHÈO THUYỀN KAYAK VÀ ĐI CANO

Kì nghỉ Hạ Long không thể trọn vẹn mà không dành thời gian cho các hoạt động dưới nước. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chèo thuyền xung quanh các địa điểm đẹp nhất của khu vực, bạn có thể tham gia hành trình khám phá vịnh trên thuyền kayak hoặc thuyền tre.

Mang theo máy ảnh chống nước để thỏa sức chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hành trình. Chắc chắn rằng bạn mang theo đồ bảo vệ cho thiết bị của mình.

Có rất nhiều cách để bạn có thể tham gia trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Hạ Long. Rất nhiều công ty du lịch và du thuyền khác nhau đều cung cấp dịch vụ này. Chèo thuyền kayak thường đi kèm theo tour cùng các hoạt động giải trí khác.

Bạn có thể tự thuê và chèo thuyền kayak cả ngày mà không cần tham gia tour du lịch. Sẽ có nhân viên cứu hộ quan sát và đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt hành trình. Vì vậy, hãy thỏa sức khám phá và tận hưởng quanh cảnh thiên nhiên Hạ Long.

ĐI BỘ ĐƯỜNG DÀI Ở VÙNG NGOẠI Ô

Ngoài khám phá biển Hạ Long, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động khác. Đi bộ đường dài cũng là một hoạt động vui chơi Hạ Long. Cho phép bạn khám phá vẻ đẹp thanh bình của rừng tự nhiên. Bạn sẽ nhìn thấy những loài động vật, gặp gỡ người dân, khám phá cuộc sống hàng ngày của họ.

Bạn có thể thêm một số hoạt động giải trí vui chơi Hạ Long khác vào hành trình của mình. Chẳng hạn như: thử món ăn truyền thống Việt Nam. hòa mình vào với làn nước trong xanh,… Đây là một cách để thư giãn sau một ngày dài đi bộ. Địa điểm phổ biến là rừng Quốc Gia Cát Bà.

CÁC HOẠT ĐỘNG DƯỚI NƯỚC

Những hoạt động giải trí không chỉ dừng lại ở trên mặt biển mà còn ẩn giấu phía dưới đại dương. Vịnh Lan Hạ là một địa điểm đẹp tựa tranh vẽ với nhiều bãi biển hoang sơ để du khách thoải mái tắm biển hay vui chơi, thư giãn cả ngày.

Tại đây, ngoài dịch vụ chèo thuyền kayak trên biển, các công ty còn cung cấp những hoạt động thú vị khác để du khách tham gia trải nghiệm.

Vịnh Lan Hạ và các khu vực xung quanh đều là địa điểm lý tưởng để lặn biển. Khung cảnh dưới đáy biển của vịnh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hàng ngàn dãy san hô rực rỡ cùng với vô số loài cá: cá thượng sĩ, cá hải quỳ,…

Đây là đặc điểm nổi bật khiến Lan Hạ trở thành địa điểm lặn được ưa thích nhất. Chỉ cần tìm kiếm Google, hình ảnh về dịch vụ này sẽ hiện ra trước mắt bạn. Hãy mường tượng ra được những điều thú vị mà mình sắp được trải nghiệm.

Lặn biển là hoạt động phù hợp để ghi lại dấu ấn cùng cả gia đình. Tuy nhiên, du khách nên lưu ý không phải ai cũng đủ sức cho hoạt động này trong thời gian dài. Lặn biển là sự lựa chọn thú vị để tìm hiểu thêm về cuộc sống của các sinh vật biển. Ngoài ra, còn nhắc nhở du khách về tầm quan trọng của việc chăm sóc môi trường biển.

Bộ môn lướt sóng hiện mang ghi lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dưới ánh nắng mặt trời. Rất phù hợp với những du khách ưa thích mạo hiểm, muốn thử sức với những điều mới lạ.

ĐI TÌM SỰ THANH THẢN Ở NHỮNG NGÔI CHÙA TẠI HẠ LONG

Có rất nhiều ngôi chùa Phật giáo tại tỉnh Quảng Ninh, không quá xa thành phố Hạ Long. Một trong số đó là chùa Yên Tử – ngôi chùa thu hút nhiều du khách nhất vùng. Một số ngôi chùa được đặt nằm trong các hang động và trên các hòn đảo, rải rác khắp vịnh.

Thông thường, chùa được coi là một phần trong tour để du khách trải nghiệm Hạ Long trọn vẹn hơn. Ý nghĩa văn hóa cùng sự yên tĩnh sẽ đưa bạn tới nơi nghỉ ngơi, thư giãn trong hành trình bận rộn. Tại đây còn có cáp treo để phục vụ du khách lên đỉnh Yên Tử.

Thời gian hoạt động cáp treo: 7:00 – 18:00 hằng ngày

Giá vé: 120.000VNĐ/ chiều

KHÁM PHÁ BẢO TÀNG QUẢNG NINH

Nổi lên trong vài năm trở lại đây, bảo tàng tỉnh Quảng Ninh là một địa điểm không nên bỏ lỡ. Không chỉ đơn thuần là nơi để tìm hiểu về lịch sử như các bảo tàng khác, nơi đây còn gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ cách bài trí không gian phía trong bảo tàng.

Thời gian mở cửa:

Mở cửa các ngày trong tuần (trừ thứ 2)

Thời gian: – Sáng: 8h00 – 11h30 – Chiều: 13h30 – 17h00

Giá vé: 30.000đ/ người

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

17/08/2022 4:56:05 CH - 856

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn