Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

7 Bước Đơn Giản để Đặt Vé Máy Bay cho Chuyến Công Tác

Công ty của bạn đang chuẩn bị cho một chuyến công tác quan trọng và cần đặt vé máy bay một cách nhanh chóng và thuận tiện? Dưới đây là 7 bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để đặt vé máy bay một cách dễ dàng và hiệu quả:


1. Xác định thời gian và địa điểm công tác

Trước hết, công ty bạn cần lập kế hoạch về ngày và địa điểm cụ thể của chuyến công tác. Lập kế hoạch sớm giúp bạn có thời gian chuẩn bị kỹ càng hơn, tìm hiểu thêm thông tin vé máy bay với giá tốt, hãng hàng không đạt yêu cầu và lịch trình phù hợp với kế hoạch của bạn.

2. Tìm kiếm Trên Các Trang Web Đặt Vé

Bạn có thể sử dụng website AST Travel để tìm kiếm các tùy chọn vé máy bay. Đối với các chuyến bay nội địa, website www.ast.com.vn còn có thể cung cấp giá vé rẻ nhất trong tháng để bạn tiện so sánh nếu thời gian công tác linh hoạt hơn. Nhớ so sánh giá cả và lịch trình chuyến bay của các hãng khác nhau để chọn ra lựa chọn tốt nhất.

3. Xem Xét Các Chính Sách theo kèm, Chính sách Hủy Và Thay Đổi vé

Trước khi đặt vé, đảm bảo bạn đã kiểm tra các chính sách sau:

  • Chính sách hành lý: Các hãng hàng không khác nhau có mức quy định cân nặng về hành lý xách tay và hành lý ký gửi và hành lý xách tay khác nhau. Kể cả mức giá để mua thêm hành lý ký gửi cũng khác nhau. Trong trường hợp cần mang theo nhiều hàng hóa cho chuyến công tác, bạn nên so sánh mức giá sau khi cộng thêm hành lý để có thể tiết kiệm công tác phí cho công ty.
  • Chính sách hủy vé và thay đổi lịch trình: Nhiều trường hợp, kế hoạch chuyến công tác của bạn có thể thay đổi bất ngờ. Do đó, bạn cũng cần quan tâm điều kiện hoàn đổi của vé. Một số hạng ghế tiết kiệm sẽ không cho phép bạn đổi vé, bắt buộc phải đặt một vé mới hoàn toàn. Do đó, khi đặt vé máy bay cho chuyến công tác, bạn nên ưu tiên các loại vé linh hoạt, có thể thay đổi ngày, giờ và thậm chí là hành trình với một mức phí thấp. Điều này giúp bạn tránh các rắc rối trong trường hợp kế hoạch thay đổi.

4. Sử Dụng Các Ưu Đãi và Mã Giảm Giá

Kiểm tra xem có các ưu đãi hoặc mã giảm giá nào đang được áp dụng cho việc đặt vé máy bay không. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

5. Chọn Ghế Trước Khi Đặt Vé

Đối với các cấp lãnh đạo, việc lựa chọn đặt chỗ ngồi trước khi bay có thể là một yếu tố quan trọng. Bạn nên cân nhắc các loại vé cho phép đặt chỗ ngồi trước khi hoàn tất quy trình đặt vé. Việc này giúp bạn chọn được vị trí ngồi ưng ý và tránh phải lo lắng về việc không có ghế khi bạn đến sân bay.

6. Thực Hiện Thanh Toán An Toàn và Xuất hóa đơn

Hình thức thanh toán và khả năng Xuất hóa đơn là một yếu tố quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến đến hồ sơ thanh toán công tác phí sau này của công ty bạn. Hiện tại có các hình thức thanh toán như sau tại AST Travel:

Đối với việc đặt vé trực tuyến tại website AST Travel:

  • Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại Văn phòng AST Travel: 57 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến One Pay.
    Ngay tại bước thanh toán, bạn có thể điền thông tin xuất hóa đơn, chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn đỏ cho bạn.

Đối với các công ty thường xuyên đi công tác, hoàn toàn có thể liên hệ với AST Travel để được hưởng chính sách Công nợ cùng với mức chiết khấu hấp dẫn khi ký hợp đồng Corporate cùng chúng tôi.

Lựa chọn các phương thức thanh toán an toàn và đáng tin cậy tại AST Travel. Tránh cho bạn đặt vé nhầm tại các trang website giả mạo, tránh rủi ro bảo mật.

7. Xác Nhận Và Lưu Thông Tin

Sau khi đặt vé thành công, đảm bảo bạn nhận được xác nhận qua email hoặc tin nhắn văn bản và lưu thông tin chi tiết về chuyến đi, bao gồm mã đặt chỗ và thông tin về chuyến bay.

Với 7 bước trên, bạn có thể đảm bảo chu toàn cho bước đầu tiên trong kế hoạch công tác của công ty bạn. Bên cạnh đó, để giảm bớt rủi ro, bạn có thể liên hệ AST Travel, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng ạn trên các chuyến công tác, không giới hạn nội địa hay Quốc tế.

Bằng Kiến Thức, Kinh nghiệm, Trải nghiệm của đội ngũ nhân viên AST Travel, chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu và ngân sách của công ty bạn!

Hãy lập kế hoạch kỹ lưỡng và đảm bảo bạn đã thực hiện mọi bước một cách chính xác để có một chuyến đi suôn sẻ và thành công!

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

19/02/2024 11:18:58 SA - 75

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn