Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Nhũng sai lầm khi bay chặng đường dài có thể bạn chưa biết!

Long trip and mistakes

Chọn chỗ cạnh cửa sổ hoặc ghế ngồi gần toilet

Đây là vị trí rất nhiều người yêu thích khi đặt chỗ. Bạn nghĩ rằng bạn có thể tựa vào vách để ngủ mà không bị ai làm phiền, có thể ngắm mây qua cửa sổ. Nhưng đó là với các chuyến bay ngắn, đối với các chuyến bay dài từ 6 tiếng trở lên, bạn có thể phải hạ cửa sổ xuống trong phần lớn thời gian chuyến bay. Do ánh sáng chói chang ngoài cửa sổ có thể làm mắt bạn trở nên khó chịu, hoặc nó quá sáng để các hành khách kế bên có thể ngủ được.

Nhưng đó chưa phải là phần tệ nhất. Ngồi lâu ắt hẳn sẽ khiến bạn có nhu cầu đi vệ sinh, và để tiến đến WC, trước tiên bạn sẽ phải làm phiền, hoặc đánh thức 2 vị khách xa lạ ngồi cạnh. Đây hẳn là một công đoạn khó khăn đối với cả người hướng ngoại và người hướng nội.

Ngược lại, bạn nghĩ rằng ghế cạnh lối đi sẽ giúp bạn thoải mái hơn? Điều đó sẽ đúng nếu bạn không ngồi ở hàng ghế quá gần nhà vệ sinh, vì lúc này bạn sẽ bị người khác làm phiền do liên tục có người đi qua lại. Chưa kể, trong lúc xếp hàng đợi đến lượt dùng toilet, nhiều người sẽ dựa hoặc gõ vào ghế ngồi của bạn, khiến giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng.

Không biết những dịch vụ được phục vụ miễn phí

Đối với một số hãng hàng không, không chỉ khoang hạng nhất mới được phục vụ đồ uống miễn phí, đặc biệt là rượu. Bạn có thể yêu cầu một ly vang mà không phải trả tiền. Tốt nhất, bạn nên kiểm tra thông tin trên website của hãng bay về những quyền lợi miễn phí được hưởng.

Vác theo gối mền riêng

Đối với các chặng bay đường dài, các hãng hàng không đều sẽ chuẩn bị chăn và gối, bạn không cần mang vác theo cồng kềnh. Bạn cũng có thể hỏi các nhân viên đặt vé hoặc hãng hàng không để tìm hiểu kỹ xem các chuyến bay có phát mền không.

Mua nước ở sân bay lên cabin.

Một số loại đồ uống được đựng bằng ly giấy, Tuy nhiên, nó lại không được thiết kế để được vừa giá đỡ có sẵn trên máy bay. Bạn sẽ không có chỗ để món đồ uống trong suốt chuyến đi, dù tiếc rẻ nhưng bạn cũng không thể uống hết một hơi. Tiến thoái lưỡng nan, bạn sẽ phải kẹp ly nước giữa hai chân suốt thời gian dài khi ngồi trên máy bay. Điều đó sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh khó chịu trong suốt chuyến bay dài.

Vì thế tốt nhất là bạn nên mua chai nước có nắp đậy kín để tránh phải loay hoay tìm chỗ đặt cốc của mình.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
10/08/2022 9:30:44 SA - 1107

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn