Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

Checkin online tại Kiosk ở sân bay Suvarnabhumi,Samui,Krabi từ 1-5-2022 trở đi

Checkin online tại Kiosk ở sân bay Suvarnabhumi,Samui,Krabi từ 1-5-2022 trở đi

Bangkok Airways giới thiệu "Dịch vụ tự check-in tại Kiosk" để phục vụ hành khách tốt hơn. Hành khách có thể tận hưởng sự tiện lợi khi nhận thẻ lên máy bay hoặc thẻ hành lý được cấp từ kiosk làm thủ tục. Các kiosk làm thủ tục tự phục vụ sẽ có tại Bangkok (Suvarnabhumi), sân bay Samui và sân bay Krabi từ ngày 1/5/2022 trở đi.

Bà Siriporn Noochan, Phó chủ tịch phụ trách vận hành hàng hóa và dịch vụ mặt đất tại Bangkok Airways, cho biết "Do nhu cầu đi lại và tần suất chuyến bay ngày càng tăng trong quý 1/2022, chúng tôi dự đoán rằng nhiều người sẽ bắt đầu đi du lịch trong thời gian tới. Do đó, chúng tôi sẽ khai trương "Dịch vụ tự check-in tại Kiosk" tại 3 sân bay là Suvarnabhumi, Samui và Krabi, để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng. Dịch vụ mới được giới thiệu này sẽ cho phép hành khách có thêm thời gian tại sân bay khi không phải xếp hàng dài ở quầy làm thủ tục. "

Hành khách đi từ sân bay Suvarnabhumi có thể tận hưởng dịch vụ check-in tại kiosk với 3 bước đơn giản: Làm thủ tục và nhận thẻ lên máy bay; In thẻ hành lý; Dán nhãn dán lên hành lý. Sau đó, hành khách mang hành lý của mình đến quầy tự gửi tại hàng D và E trên tầng 4 của sân bay Suvarnabhumi, sẽ mở cửa từ 12 giờ đến 50 phút trước giờ khởi hành.

Tuy nhiên, quầy làm thủ tục tự phục vụ không thể được sử dụng cho các chuyến bay quốc tế, chuyến bay thuê chuyến hoặc cho những hành khách cần hỗ trợ đặc biệt. Ngoài ra, những hành khách có vé giá đặc biệt như sinh viên, giảng viên đại học, nhân viên chính phủ và các thành viên của Phòng Thương mại Thái Lan vẫn được yêu cầu xuất trình các giấy tờ liên quan khi làm thủ tục lên máy bay.

Truy cập đường link web hãng ở đây để check in

Hướng dẫn tự check in online ở sân bay Suvarnabhumi,Samui,Krabi

Đăng ký tự phục vụ

Đăng ký trực tuyến, đăng ký tự động và đăng ký kiosk. Tiết kiệm thời gian, dễ dàng và đơn giản. Tránh xếp hàng ở sân bay.

Đăng ký Trực tuyến (Trang web và Thiết bị Di động)

Bạn có thể làm thủ tục trực tuyến trước khi đến sân bay. Làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 1 giờ trước khi khởi hành.

Đăng ký tự động

Nếu bạn chưa làm thủ tục trực tuyến và đã đăng ký dịch vụ làm thủ tục tự động, bạn sẽ được tự động nhận phòng trước giờ khởi hành 12 giờ và thẻ lên máy bay sẽ được gửi đến địa chỉ e-mail của bạn. Bấm vào đây để biết thêm thông tin.

Đăng ký kiosk

Kiosk Check-in có sẵn từ 24 giờ đến 1 giờ trước khi khởi hành.

Các chuyến bay đủ điều kiện:

Tất cả các chuyến bay khởi hành từ các sân bay Bangkok (Suvarnabhumi), Samui và Krabi đều đủ điều kiện làm thủ tục Kiosk.


Làm thủ tục chuyến bay trực tuyến tại Bangkok Airways

Hành khách Đủ điều kiện để Làm thủ tục Trực tuyến, Làm thủ tục Tự động và Đăng ký Kiosk

Tất cả hành khách có vé điện tử đã xác nhận đặt chỗ.

Các trường hợp ngoại lệ là những hành khách:

  • Hành khách cần Hỗ trợ Y tế / Đặc biệt
  • Trẻ vị thành niên không có người đi kèm
  • Hành khách có vé yêu cầu thanh toán thêm
  • Hành khách mua vé giảm giá phải xuất trình giấy tờ tùy thân liên quan khi nhận phòng

Hành lý

Hành lý không được chứa bất kỳ vật dụng bị cấm hoặc hàng nguy hiểm nào.

Lưu ý quan trọng

  • Mỗi hành khách tự chịu trách nhiệm chuẩn bị giấy thông hành trước khi đi các chuyến bay nội địa hoặc quốc tế.
  • Hành khách đi các chuyến bay quốc tế, hộ chiếu phải còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày khởi hành, có thị thực (nếu có yêu cầu).
  • Hành khách trên các chuyến bay quốc tế đã hoàn thành Làm thủ tục trực tuyến, Làm thủ tục tự động hoặc Làm thủ tục tại kiosk phải có mặt tại Quầy làm thủ tục tự phục vụ ít nhất 90 phút trước khi khởi hành để xác minh giấy tờ du lịch và trả phòng trong hành lý.
  • Hành khách trên các chuyến bay nội địa đã hoàn thành Làm thủ tục trực tuyến, Làm thủ tục tự động hoặc Kiosk với hành lý ký gửi, vui lòng đến sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 60 phút và đến Quầy gửi hành lý.

Hành lý tự phục vụ có sẵn tại sân bay Suvarnabhumi Bangkok, nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

  • Hành khách đi các chuyến bay nội địa không có hành lý ký gửi có thể đến thẳng cổng lên máy bay bằng thẻ lên máy bay từ Làm thủ tục trực tuyến, Làm thủ tục tự động hoặc Kiosk làm thủ tục.
  • Hành khách phải đến cổng lên máy bay ít nhất 50 phút trước khi khởi hành đối với chuyến bay quốc tế và 40 phút trước khi khởi hành đối với chuyến bay nội địa.
  • Cổng sẽ đóng trước 15 phút khi khởi hành.
  • Vui lòng chuẩn bị sẵn thẻ lên máy bay từ Làm thủ tục trực tuyến, Làm thủ tục tự động hoặc Kiosk, và mọi giấy tờ cần thiết đã sẵn sàng.

Quy trình đăng ký kiosk và đăng ký trực tuyến

Làm thủ tục chuyến bay trực tuyến tại Bangkok Airways

Bỏ túi tự phục vụ

Nếu bạn đã làm thủ tục qua hình thức đăng ký tự phục vụ (trực tuyến, kiosk hoặc làm thủ tục tự động) và nhận được thẻ lên máy bay, bạn có thể in thẻ hành lý và ký gửi hành lý của mình bằng các tiện ích thả hành lý tự phục vụ . Nhấp vào đây để có thêm thông tin.


Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
04/05/2022 1:34:31 CH - 3035

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn