Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

AN TOÀN BAY TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Hãy chuẩn bị sẵn sàng khẩu trang, nước rửa tay khô trước khi ra sân bay. Đồng thời đừng quên kiểm tra thông tin nhập cảnh của các nước trước khi du lịch trong giai đoạn Covid-19

@Business Insider

@Business Insider

Trước các chuyến bay cần làm gì?

Cho dù là hành trình nội địa hay quốc tế, hành khách cũng cần đề cao việc phòng tránh dịch bệnh. Trước khi tới sân bay, hành khách cần chuẩn bị :

  • Đeo khẩu trang đúng cách, loại khẩu trang y tế 3 lớp hoặc khẩu trang vải có mặt chống nước bên ngoài và lớp kháng khuẩn Hành khách cần đeo khẩu trang từ khi bắt đầu xuất phát tới sân bay (trên xe bus, taxi...) hạn chế nói chuyện với người lạ và không bỏ khẩu trang khi nói chuyện trong suốt hành trình.
    Nếu đi cùng trẻ, hãy chuẩn bị loại khẩu trang riêng để vừa với mặt bé. 

@DHgate

  • Nước rửa tay khô cũng là vật không thể thiếu khi đi máy bay giữa thời đại dịch. Cần lưu ý sau khi bàn tay chạm vào các vị trí như nút bấm thang máy, lan can cầu thang, bảng chấm vân tay tại sân bay, không nên chạm tay vào mặt, mũi và cần rửa tay, sát khuẩn bằng nước rửa tay ngay sau đó.
  • Các hành khách nên chuẩn bị thêm găng tay y tế loại dùng một lần trong suốt hành trình. Nên đeo thêm kính, mặc quần áo thoải mái nhưng vẫn kín đáo.
  • Bên cạnh đó, các hãng hàng không sẽ sắp xếp chỗ ngồi trên các chuyến bay kiểu giãn cách xã hội, kiểm tra thân nhiệt, giảm hoặc loại bỏ các dịch vụ bán đồ ăn, thức uống và sản phẩm miễn thuế. Bạn nên lưu ý tự chuẩn bị đồ ăn trước khi ra máy bay.
  • Đặc biệt, cần tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp kiểm tra y tế, kiểm tra thân nhiệt tại sân bay khi được yêu cầu, đây là việc làm quan trọng về sức khỏe của các hành khách trước khi lên máy bay hoặc xuất, nhập cảnh.

@AAPMAGE

  • Tránh tụ tập đám đông, nói chuyện với người lạ ở sân bay. Nên giữ khoảng cách ít nhất từ 0.5 - 1 mét.
  • Ngoài ra nếu uống nước hãy uống bằng uống hút thay vì chạm miệng vào những cốc nước công cộng. Hạn chế ăn uống và vệ sinh hay sử dụng các dịch vụ công cộng tại đây là một biện pháp, kinh nghiệm đi máy bay mùa dịch hành khách cần lưu ý.
  • Với các nữ hành khách nên buộc tóc gọn gàng, không nên xõa tóc bởi tóc có thể chạm vào những vị trí có thể ẩn náu nhiều nguy cơ  như thành ghế, hay tóc chạm vào người khác khi đứng cạnh làm thủ tục, trên xe bus trung chuyển... tại sân bay.
  • Tránh xa khu vực hút thuốc lá, không chạm vào các đầu lọc thuốc lá, các hành khách nam không nên hút thuốc lá tại sân bay.
  • Trước chuyến bay, bạn cũng cần lưu ý tham khảo quy định ở các sân bay: một số cho phép quá cảnh, một số chỉ cấm quá cảnh qua đêm và một số lại cấm hoàn toàn. Nếu như bạn đã vô tình đặt nhầm các điểm quá cảnh này, bạn có thể bị từ chối ngay khi làm thủ tục tại sân bay.

Trên chuyến bay du khách cần lưu ý những gì để phòng dịch?

  • Hạn chế nói chuyện, không nên bắt tay với người lạ, luôn luôn đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay sát khuẩn sau khi tiếp xúc với những đồ vật khác trên máy bay.
  •  Trừ những chuyến bay dài 4-5 giờ đồng hồ trở lên thì du khách nên hạn chế ăn khi máy bay đang di chuyển.
  • Không hắt xì, ho ra ngoài môi trường bên ngoài và nếu bản thân hoặc những hành khách xung quanh có những biểu hiện tiêu cực về sức khỏe cần báo cho tiếp viên ngay lập tức để có hướng xử lý tốt hơn.
  • Thay khẩu trang ngay sau khi hạ cánh, đến địa điểm an toàn, nên rửa sạch tay, tắm rửa trước khi làm những công việc khác.

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
18/05/2020 4:16:36 CH - 1729

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn