Thương hiệu lưu trú dài ngày mới của Wyndham Hotels & Resorts, Economy Hotel Opportunity hay còn gọi là Project ECHO, đã được tập đoàn ký kết 50 cơ sở đầu tiên trong kế hoạch phát triển của mình.
Wyndham xác nhận đã ký hợp đồng phát triển 50 dự án xây dựng mới với các đối tác Sandpiper Hospitality và Gulf Coast Hotel Management. Mỗi đối tác cam kết sẽ phát triển 25 cơ sở trong vòng 5 năm tới. Khách sạn đầu tiên dự kiến sẽ khai trương vào năm 2023.
Ngoài ra, tập đoàn cũng đang tích cực trao đổi thêm với các nhà khai thác khác có kinh nghiệm trong phân khúc này, đây là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của thương hiệu.
Theo tập đoàn, nguyên mẫu của Project ECHO là một cơ sở có 124 phòng, giá mỗi phòng đều cạnh tranh cao và có nhiều đặc điểm riêng giúp thương hiệu này trở nên khác biệt so với các thương hiệu phổ thông truyền thống.
Wyndham đang đặt mục tiêu “ít nhất 300 khách sạn trong vòng mười năm tới tại Mỹ với tiềm năng tăng trưởng thêm trên toàn thế giới” và đã xác định các thị trường phát triển tiềm năng trên khắp nước Mỹ.
Geoff Ballotti, Chủ tịch kiêm CEO của Wyndham Hotels & Resorts cho biết: “Trong hai năm qua, các khách sạn lưu trú dài ngày hạng phổ thông trở nên vượt trội hơn tất cả các phân khúc khác và vào năm 2021, phân khúc này đã tạo ra các kỷ lục mới về công suất thuê, ADR và RevPAR.
Nhu cầu đối với những chỗ ở này chỉ tiếp tục tăng lên – cả từ phía khách lưu trú và nhà phát triển – giờ đây là thời điểm thích hợp để Wyndham, đơn vị hàng đầu trong phân khúc phổ thông, mang kinh nghiệm và chuyên môn của mình đến với thị trường đầy tiềm năng này.”
30/03/2022 5:17:57 CH
-
2140