Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

2023 thời điểm vàng du lịch Sapa

Cáp treo Fansipan giảm giá vé đến 50% đến hết 19/5, khách sạn giảm đến 30%, nhà hàng giảm đến 12% xuyên suốt năm 2023.

Loạt ưu đãi lớn kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa

Hưởng ứng kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, Hiệp hội Du lịch Sa Pa phối hợp cùng Sun Group vùng Tây Bắc tổ chức chương trình hợp tác kích cầu, thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia với những chương trình giảm giá, ưu đãi xuyên suốt năm 2023.

Cáp treo Fansipan Legend giảm đến 50%

Trong đó, Sun World Fansipan Legend có mức ưu đãi lớn nhất, giảm giá vé cáp treo từ 15% đến 50%.

Fansipan Legend

Giá vé

Giá khuyến mãi tại AST

Vé cáp treo

Dành cho khách 6 tỉnh Tây Bắc, gồm Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái và Hòa Bình

800.000

300.000

Dành cho khách Việt Nam
& Quốc tế

800.000

680.000

Combo Vé cáp treo +buffet trưa

 

800.000

Miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m


Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến hết ngày 19/5. Lưu ý: chương trình không áp dụng vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và dịp lễ, Tết.

Sun World Fansipan Legend là điểm đến du lịch văn hóa hàng đầu thế giới do World Travel Awards bình chọn.

Nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã Sa Pa cũng đã cam kết đưa ra những chính sách giá ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

  • Khách sạn: Châu Long, Hotel dela Coupole MGallery, Sapa Garden Hotel, Sapa Paradise Hotel… có mức ưu đãi giá phòng hoặc giá ẩm thực từ 12% đến 30%.
  • Nhà hàng: Hương Rừng Sapa, Le Gecko, BBQ Trà Phương Quán… có chính sách ưu đãi giảm 12% hóa đơn cho đoàn khách từ 12 người trở lên và áp dụng từ thứ hai đến thứ năm trong tuần.
  • Ngoài ra, còn nhiều chương trình ưu đãi khác đến từ các hãng xe, quán cà phê, dịch vụ giặt là… dành cho du khách dịp này.

Các sự kiện du lịch lớn trong năm 2023 ở Sapa

Sự kiện du lịch tháng 3 tại Sapa

Chuỗi hoạt động mùa hè - mùa du lịch sôi động nhất trong năm, điển hình như: Lễ hội Đền Mẫu Thượng; màn tái hiện không gian văn hóa của 5 dân tộc tại Lễ hội văn hóa các dân tộc Sa Pa lần thứ nhất.

Sự kiện du lịch tháng 4 tại Sapa

Du khách hãy sẵn sàng hòa mình trong lễ hội hoa hồng và diễu hành đường ph - một trong những sự kiện lớn bậc nhất của Sa Pa trong năm. Sân khấu khai mạc sự kiện nằm tại khuôn viên thung lũng hoa hồng thuộc khu vực ga đi cáp treo Fansipan, nơi có hàng triệu đóa hoa hồng tươi thắm đang rực nở. Từ đây, hàng chục chiếc xe ngựa, xe cổ, xe điện trang trí lộng lẫy và khoảng 1.000 nghệ nhân, nghệ sĩ sẽ có màn diễu hành lớn bậc nhất Tây Bắc với các tiết mục đặc sắc, kết hợp ấn tượng giữa hiện đại và văn hóa truyền thống.

Lễ hội hoa hồng trở lại lần thứ 2, hứa hẹn mang đến không gian mãn nhãn và những trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá Sa Pa.

Trong tiết trời ôn hòa, khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc cùng loạt chương trình ưu đãi giảm giá, Sa Pa là một trong những lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4-1/5 và suốt mùa hè này.

Sự kiện du lịch tháng 8 tại Sapa

Đến Sa Pa vào tháng 8, khi các thửa ruộng bậc thang sắp vào mùa lúa chín, du khách sẽ tham dự khai mạc lễ hội mùa Thu "Sa Pa - Ngày hội mùa vàng" cùng chương trình trình diễn thời trang áo dài và thổ cẩm với cảm hứng từ thổ cẩm Sa Pa, các dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc

Marathon vượt núi quốc tế Sa Pa VMM 2023 một giải đấu đầy ấn tượng giữa mây trời rực rỡ.

Lễ hội trăng rằm lớn nhất Tây Bắc mùa trung thu với những loạt lồng đèn được thiết kế đẹp mắt.

Sự kiện du lịch mùa đông tại Sapa

Sa Pa không kém phần hấp dẫn với lễ hội mùa đông Fansipan 2023 cùng chuỗi hoạt động biểu diễn thú vị diễn ra trong suốt thời gian lễ hội.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm không gian ngập tràn tuyết trắng tựa trời Âu tại khuôn viên Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai. Đi dạo trên con đường "tuyết" rơi trắng xóa, ngắm những căn biệt thự cổ và khu vườn đẹp như cổ tích, những trải nghiệm đó hứa hẹn mang tới cho du khách những bức ảnh và kỷ niệm khó quên.

Liên hệ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, bảo hiểm du lịch tại:

  • Văn phòng AST: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. 
  • Điện thoại: (028)39 306 999 - Nhánh: 278 – Hotline 24/7: 0888 666 268
  • Email: info@ast.com.vn

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn

Tin liên quan

07/04/2023 1:58:44 CH - 651

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn